MU hoãn đàm phán Sofyan Amrabat

MU và Erik ten Hag chờ bán xong Fred và Van de Beek rồi mới tiếp tục đàm phán việc ký Amrabat

Sofyan Amrabat đích thị là cầu thủ tiếp theo Erik ten Hag muốn mang về MU ở chuyển nhượng hè này, sau khi ông bổ sung được Mason Mount, Andre Onana, Rasmus Hojlund.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ tạm hoãn đàm phán với Fiorentina về việc ký Amrabat và sẽ chỉ ‘khởi động lại’ thương vụ sau khi đã bán xong Fred và Van de Beek.

Theo tờ Gazzetta dello Sport, MU trước đó có đưa ra lời đề nghị cho Amrabat nhưng bị Fiorentina từ chối. Đại diện Serie A muốn khoảng 30 triệu euro cho tiền vệ Maroc.

Sofyan Amrabat không có tên trong trận đấu tiếp theo của Fiorentina. MU dự kiến sẽ sớm mở các cuộc đàm phán chính thức cho Amrabat khi Fred và Van de Beek sắp rời Old Trafford. Amrabat muốn gia nhập MU và điều này chưa bao giờ thay đổi”, Fabrizio Romano cập nhật tình hình.

Bayern ra hạn chót Tottenham ‘chốt’ Harry Kane

Bayern ra hạn chót (thứ Sáu, 4/8) để Tottenham quyết định việc bán Harry Kane hay là không 

Theo thông tin cập nhật từ nhà báo Florian Plettenberg của Sky Germany, Bayern Munich đã gửi lời đề nghị mới nhất trị giá hơn 100 triệu euro (bao gồm cả tiền thưởng) đến Tottenham cho Harry Kane.

Bayern Munich đặt hạn chót để đại diện Premier League đưa ra quyết định về thương vụ chuyển nhượng Harry Kane là ngày thứ Sáu (4/8).

Tờ Telegraph cũng cho biết, gã khổng lồ Bundesliga không chấp nhận mọi thứ kéo dài nên nếu Tottenham đồng ý bán thì chốt vào thời gian đó, còn không họ sẽ từ bỏ và chuyển sang mục tiêu khác.

Harry Kane chỉ còn chưa đầy 1 năm trong hợp đồng với Tottenham, được cho đã đồng ý các điều khoản cá nhân để về với đội bóng do HLV Thomas Tuchel dẫn dắt.

Trường hợp 2 CLB không đạt thỏa thuận chung, Harry Kane có thể chờ thêm để tự do ra đi vào hè năm sau.

Có thông tin, tay săn bàn 30 tuổi có thể tự ‘chuộc’ hợp đồng của mình với Tottenham để có thể gia nhập Bayern ngay hè này.

PSG âm mưu ‘trả thù’ Real Madrid vụ Mbappe

PSG âm mưu 'trả thù' Real Madrid vụ Mbappe

Tờ Sport loan tin, PSG đang tính ‘trả thù’ Real Madrid bằng cách ‘gây nhiễu’ nội bộ gã khổng lồ La Liga.

Cụ thể, nhà vô địch Ligue 1 sẽ tìm cách khuấy động, hỏi mua 4 cầu thủ của Real Madrid gồm Eduardo Camavinga, Aurelien Tchouameni, Rodrygo và cầu thủ trẻ Nico Paz.

Real Madrid dĩ nhiên không có ý định bán ai trong số 4 người nhưng PSG mặc kệ vì mục đích của họ là để… trả thù đối thủ.

Lý do được cho là lãnh đạo đội bóng Paris tin rằng, Real Madrid là cái tên đứng đằng sau cho quyết định hiện tại của Kylian Mbappe: kiên quyết không kích hoạt gia hạn để năm sau cập bến Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ồn ào giữa Mbappe và PSG ngày một đi xa hơn khi CLB quyết định loại chân sút này khỏi chuyến du đấu và mở bán ngay hè này.

Tuy nhiên, đội mà PSG sẵn sàng gật (Al Hilal đề nghị khủng) thì Mbappe từ chối đàm phán vì anh nắm quyền tự quyết tương lai.