MU lạc quan ký Cody Gakpo

Theo giới truyền thông Hà Lan, MU đang có lợi thế rất lớn trong nỗ lực đưa ngôi sao tấn công Cody Gakpo đến với bóng đá Anh.

PSV xem xét bán Gakpo vì khó khăn tài chính

Mùa hè vừa qua, dưới tác động của Erik ten Hag, MU từng liên hệ Cody Gakpo nhưng không đạt được thỏa thuận chung.

Trong diễn biến mới nhất, cánh cửa để Cody Gakpo cập bến Old Trafford đang mở rộng.

Voetbal International tiết lộ, những khó khăn về tài chính sau khi không thể vào vòng bảng Champions League buộc PSV phải bán Cody Gakpo.

Lối đá của Cody Gakpo rất đa dạng, hứa hẹn mang lại nhiều giải pháp tấn công cho MU. Cầu thủ 23 tuổi người Hà Lan có 10 bàn và 9 pha kiến tạo sau 14 trận mùa này.

Arsenal liên hệ Trossard

Các quan chức Arsenal đang tiếp cận Leandro Trossard để tìm hiểu về việc ký hợp đồng trong tương lai gần.

Trossard thi đấu ấn tượng

Trossard thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Brighton. Anh ghi 5 bàn và có 2 pha kiến tạo sau 7 trận đấu ở Premier League mùa này.

Phong độ của Trossard gây chú ý với các quan chức Arsenal. Mikel Arteta muốn có cầu thủ người Bỉ để tăng chiều sâu đội hình hướng đến mùa giải mới.

Hợp đồng giữa Trossard với Brighton hết hạn vào cuối mùa giải. Cho đến nay, các bên vẫn chưa nói về việc gia hạn.

Arsenal hy vọng có thể hoàn tất các thỏa thuận với cá nhân Trossard trong tháng Giêng tới, trước khi đón anh về Emirates theo dạng tự do vào mùa hè.

Sevilla sa thải Lopetegui

Sevilla thông báo chính thức quyết định sa thải HLV Julen Lopetegui, sau trận thua Dortmund 1-4 ngay trên sân nhà Sanchez Pizjuan ở vòng bảng Champions League.

Lopetegui bị Sevilla sa thải

Hôm thứ Hai vừa qua, hội đồng quản trị Sevilla có cuộc họp để giải quyết tương lai Lopetegui. Ở thời điểm tất cả tin tưởng cựu HLV Real Madrid phải ra đi thì ông được trao thêm cơ hội.

Lopetegui gây thất vọng khi không kiểm soát được Sevilla, khiến CLB khủng hoảng nặng nề.

Mùa này, sau 10 trận đấu, Sevilla chỉ thắng 1 và thua đến 6. Đội bóng xứ Andalucia nhận đến 21 bàn thua, chỉ có 8 bàn thắng và đối diện nguy cơ không vượt qua vòng bảng Champions League.

Sevilla đang liên hệ đưa Jorge Sampaoli trở lại. Ông từng có mùa giải 2016-17 nổi bật, trước khi LĐBĐ Argentina mua hợp đồng để dẫn đội tuyển.