MU đồng ý để Van de Beek ra đi

Donny van de Beek gửi yêu cầu ra đi khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa và nhận được cái gật đầu từ phía MU.

Van de Beek không có vị trí ở MU

Cầu thủ người Hà Lan mới chỉ đá 19 phút trong mùa giải này. Vì vậy, anh muốn rời Old Trafford để có cơ hội thi đấu nhiều hơn và tìm lại chính mình.

Van de Beek đến MU từ mùa hè 2020 nhưng chưa bao giờ thể hiện được mình. Với sự xuất hiện của thầy cũ Erik ten Hag, tiền vệ 25 tuổi này cũng không thể cạnh tranh cho một vị trí thường xuyên.

Hợp đồng của Van de Beek có thời hạn đến 2025, cùng với điều khoản cho phép mở rộng thêm một năm. MU đồng ý để anh ra đi theo dạng cho mượn.

Juventus và Inter, những đại diện của Serie A, đang đánh tiếng về việc sẵn sàng trao cơ hội cho Van de Beek.

Chelsea muốn mua Vlahovic

Graham Potter đang có kế hoạch xây dựng một Chelsea mới theo phong cách của ông, và Dusan Vlahovic trở thành mục tiêu hàng đầu trên hàng công.

Chelsea liên hệ lấy Vlahovic

Gần đây, Chelsea được cho là đạt thỏa thuận lấy Christopher Nkunku từ RB Leipzig. Với HLV Potter, cầu thủ người Pháp là không đủ.

Theo Calcio Mercato, đại diện của Chelsea đã có những cuộc liên hệ với Juventus trước khi gửi đàm phán chính thức về Vlahovic.

Chelsea dự kiến bán đứt Romelu Lukaku - người hiện khoác áo Inter theo hợp đồng cho mượn, nên Vlahovic trở thành mắt xích trong dự án lâu dài mà HLV Potter gửi lên Chủ tịch Todd Boehly.

Juventus bị đánh giá thấp về khả năng cạnh tranh danh hiệu lớn trong mùa giải này. Chelsea hy vọng yếu tố này giúp CLB thuyết phục Vlahovic rời thành Turin chuyển sang London.

Newcastle liên hệ Memphis Depay

Newcastle vừa có những liên hệ với Barcelona để đưa Memphis Depay trở lại Premier League trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2023.

Newcastle muốn đưa Memphis trở lại bóng đá Anh

Tham vọng của Newcastle là giành một suất dự cúp châu Âu mùa sau và Memphis có thể giúp điều này thành hiện thực.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Memphis từng được MU, Arsenal, Tottenham và Juventus tiếp cận. Thế nhưng, các CLB đều không đáp ứng được yêu cầu mức phí 20 triệu euro của Barca.

Kể từ khi được tỷ phú Mohammad bin Salman đầu tư, Newcastle không ngừng lôi kéo những cầu thủ lớn về sân St James' Park.

Hợp đồng của Memphis với Barca hết hạn vào cuối mùa giải. Vì thế, Newcastle không phải chi nhiều tiền chuyển nhượng và "Chích chòe" hứa hẹn dành cho cầu thủ người Hà Lan mức lương hấp dẫn.

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Nkunku

Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Nkunku

Đội bóng thành London đồng ý trả RB Leipzig 60 triệu euro (52,7 triệu bảng Anh) để giải phóng hợp đồng Christopher Nkunku trong kỳ chuyển nhượng hè năm tới.