MU chốt kế hoạch Dumfries

Theo tờ Tuttosport, đại diện của MU và Inter Milan đã gặp nhau để đàm phán chuyển nhượng hậu vệ phải Denzel Dumfries trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

MU chốt Dumfries cho hành lang phải

MU từng tốn rất nhiều tiền cho Aaron Wan-Bissaka nhưng đổi lại chỉ là thất vọng. Diogo Dalot cũng không trưởng thành như sự kỳ vọng, khiến cánh phải Quỷ đỏ khá yếu.

Dự án mới mà MU thông qua ưu tiên Dumfries cho hành lang phải. Erik ten Hag yêu thích tấn công, nên ngôi sao của Inter là sự lựa chọn lý tưởng.

Dumfries ghi 5 bàn và thực hiện 7 pha kiến tạo trong màu áo Inter. Anh cũng là nhân vật chủ lực giúp Hà Lan giành quyền tham dự World Cup vào cuối năm nay ở Qatar.

Trong cuộc gặp gần nhất, Inter yêu cầu mức giá 50 triệu euro (42,6 triệu bảng), khi Dumfries cũng được Bayern Munich quan tâm. MU đang cố gắng thảo luận để giảm mức phí xuống con số hợp lý hơn.

Mourinho kéo Bailly về Roma

Với việc AS Roma lọt vào chung kết Europa Conference League (đối thủ Feyenoord), HLV Jose Mourinho được cam kết chắc chắn tiếp tục công việc ở sân Olimpico mùa giải tới.

Bailly được HLV Mourinho lôi kéo về Roma

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng sớm triển khai kế hoạch tăng cường sức mạnh cho Roma, để đua tranh những mặt trận danh giá hơn, với mục tiêu Eric Bailly cho hàng thủ.

Bailly là một trong những mắt xích đầu tiên trong dự án mà Mourinho xây dựng ở MU (từ 2016). Tuy vậy, chấn thương khiến anh không có nhiều thời gian thi đấu.

Calciomercato đưa tin, Mourinho chủ động liên hệ với Bailly để kéo anh sang Italy. MU sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với Roma để chốt chi phí chuyển nhượng.

Cũng theo Calciomercato, không chỉ có Bailly, Mourinho còn đang làm việc để ký hợp đồng với Nemanja Matic và Diogo Dalot - những cầu thủ khác mà chính ông từng đưa về Old Trafford.

HLV Ten Hag bất ngờ chọn Ndicka

Trong lúc tìm kiếm trung vệ mới cho MU, giữa một loạt ứng viên nhiều tên tuổi (Pau Torres, De Ligt, Jules Kounde...), HLV Erik ten Hag lựa chọn thêm gương mặt giàu tiềm năng Evan Ndicka.

Ndicka gây ấn tượng với HLV Ten Hag

Màn trình diễn của Ndicka trong màu áo Eintracht Frankfurt được HLV Ten Hag đánh giá cao. Trung vệ người Pháp là nhân tố chủ chốt giúp đại diện Bundesliga vào chung kết Europa League (gặp Rangers).

Ndicka có thể hình rất lý tưởng (1,92 m), phù hợp với sơ đồ 3 hoặc 4 hậu vệ. Cầu thủ 22 tuổi này tham gia tấn công rất tốt, khi ghi 4 bàn và có 4 tình huống kiến tạo. Ngoài ra, anh cũng đá được hậu vệ trái, với tốc độ cao nhất 34,53 km/h (theo Bundesliga).

Hợp đồng của Ndicka chỉ còn thời hạn 1 năm. Chi phí chuyển nhượng dành cho anh cũng không quá cao, dự kiến trong phạm vi 30 triệu euro.

Ngoại trừ Raphael Varane, không trung vệ nào chắc chắn trong đội hình MU mùa tới. Chính vì thế, Ten Hag muốn có Ndicka để tăng thêm tính cạnh tranh và giải pháp chiến thuật.

Kim Ngọc

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá Nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.