Man City chờ "bom tấn" 100 triệu bảng

Các quan chức Man City dành sự quan tâm đặc biệt đến World Cup vào cuối năm nay ở Qatar, để tìm kiếm nhân tố bổ sung đội hình.

Man City của Pep sẵn sàng chi 100 triệu bảng cho ngôi sao World Cup 2022

Man City trải qua mùa hè ồn ào nhưng Pep Guardiola chưa muốn dừng lại, nhất là khi có những trận mất điểm đáng tiếc (Newcastle, Aston Villa).

Theo kế hoạch, BLĐ Man City sẵn sàng chi 100 triệu bảng để chiêu mộ một trong những cầu thủ xuất sắc nhất tại World Cup.

Gương mặt cụ thể nào còn là một bí ẩn. Tuy vậy, ưu tiên của Guardiola là một cầu thủ có khả năng tấn công cánh phải, để Bernardo Silva tập trung hơn cho vai trò tiền vệ trung tâm.

Mua ngôi sao sáng ở World Cup là công thức mà Real Madrid thực hiện những năm qua. Man City muốn áp dụng cách này vì giấc mơ vô địch Champions League.

Barca lên kế hoạch mua Ruben Neves

HLV Xavi Hernandez rất thích Ruben Neves và đang yêu cầu các quan chức Barcelona sớm triển khai kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Barca ký Ruben Neves trong mùa hè 2023

Ý định của Xavi là đưa Ruben Neves về sân Nou Camp trong mùa hè 2023.

Ruben Neves có hợp đồng với Wolves đến 2024. Việc gia hạn đã được nhắc đến nhưng chưa có nhiều tiến triển.

Trong trường hợp không đạt được thỏa thuận gia hạn, Wolves buộc phải bán Ruben Neves cho Barca vào năm sau. Nếu không, họ sẽ mất trắng cựu cầu thủ Porto từ tháng Giêng 2024.

Trong kế hoạch của Xavi, Ruben Neves là giải pháp thay thế cho Sergio Busquets. Đội trưởng của Barca hiện đã 34 tuổi và thể lực dần bộc lộ hạn chế.

PSG đàm phán Timber

Giám đốc thể thao Luis Campos của PSG vừa liên hệ với Ajax để đàm phán chuyển nhượng trung vệ trẻ Jurrien Timber trong tháng Giêng tới.

PSG tiếp cận Timber

Trong kỳ chuyển nhượng vừa kết thúc, PSG thất bại với thương vụ Milan Skriniar dù trước đó các bên đã đạt được thỏa thuận sơ bộ.

PSG cần nguồn lực mới vì Sergio Ramos không phải lựa chọn cho tương lai. Cựu đội trưởng Real Madrid sẽ bước sang tuổi 37 vào mùa xuân tới và hợp đồng với đội bóng thành Paris cũng chỉ còn một năm.

Timber là một trong những tài năng lớn của bóng đá Hà Lan. Anh từng từ chối MU, nên Erik ten Hag chuyển sang ký Lisandro Martinez.

Theo các nguồn tin từ Hà Lan, Ajax không có ý định để Timber ra đi với mức giá thấp hơn 60 triệu euro.