MU chờ phản ứng Antony

Sau khi lời đề nghị 51 triệu bảng bị Ajax thẳng thừng từ chối, MU đang chuẩn bị lần thứ hai tiếp cận mục tiêu Antony.

MU chưa có ý định từ bỏ mục tiêu Antony

MU xem Antony là ưu tiên để tăng cường sức mạnh hàng công, trong cuộc cách mạng mà Erik ten Hag thực hiện.

Antony đang trong quá trình điều trị chấn thương. Cầu thủ người Brazil công khai bày tỏ ý định gia nhập MU để tiếp tục làm việc với HLV Ten Hag - người có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp của anh.

Các nguồn tin từ Hà Lan cho biết, Junior Pedroso - người đại diện của Antony - hứa hẹn với MU sẽ thúc đẩy thương vụ được hoàn tất với mức giá hợp lý nhất.

MU không vội vàng trong quá trình đàm phán với Ajax mà chờ phản ứng quyết liệt từ Antony và người đại diện của anh. Quỷ đỏ có thể phải chờ đến tháng sau để có cầu thủ tấn công 22 tuổi.

Barca gửi đề nghị chính thức cho Kounde

Chương trình truyền hình nổi tiếng Chiringuito de Jugones tiết lộ, Barcelona vừa chính thức đưa ra lời đề nghị đến Sevilla để chốt hợp đồng với Jules Kounde trong phiên chợ hè này.

Barca gửi đề nghị chính thức đến Kounde

Trung vệ người Pháp đang là một trong những mục tiêu chính của Barca trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay, bất chấp CLB đã công bố hợp đồng Andreas Christensen.

Xavi Hernandez muốn xây dựng đội hình có chiều sâu để đua tranh La Liga và Champions League mùa sau. Kounde sẽ cùng Christensen và Ronald Araujo xoay tua vai trò trung vệ. Họ cũng có thể đồng thời xuất phát trong hệ thống 3-4-3.

Theo nhà báo Jose Alvarez, Barca đặt vấn đề với Sevilla ở mức 50 triệu euro. Sevilla cho rằng con số này chưa xứng đáng với giá trị của Kounde, nên yêu cầu khoản phí 60 triệu euro cùng với tùy chọn thêm 10 triệu euro.

Danh sách các mục tiêu chuyển nhượng của Barca hiện còn có Robert Lewandowski, Raphinha, Marcos Alonso, Cesar Azpilicueta và Bernardo Silva.

Juventus đàm phán Koulibaly

Juventus đang bước vào quá trình đàm phán với Napoli để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trung vệ Kalidou Koulibaly.

Juventus muốn có chữ ký của Koulibaly

Hợp đồng của Koulibaly với Napoli chỉ còn một năm. Cầu thủ người Senegal có ý định ra đi để tìm kiếm danh hiệu.

Juventus vừa trải qua mùa giải thất bại nặng nề ở Serie A lẫn Champions League. HLV Max Allegri muốn thực những cuộc cải tổ mạnh mẽ.

Với Paul Pogba tăng sức mạnh cho hàng tiền vệ, HLV Allegri tìm cách ký Koulibaly để gia cố hàng phòng ngự.

Theo Sky Sports, Juventus phải cạnh tranh quyết liệt với Barcelona và Chelsea để có thể giành chữ ký của Koulibaly.

MU đàm phán Dybala, Ten Hag muốn dứt điểm Ronaldo

MU đàm phán Dybala, Ten Hag muốn dứt điểm Ronaldo

MU đàm phán ký Paulo Dybala, Erik ten Hag muốn giải quyết nhanh chuyện Ronaldo, Ibrahimovic ký mới AC Milan là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/7.
MU chọn Lewandowski, Liverpool mua Asensio

MU chọn Lewandowski, Liverpool mua Asensio

MU chọn mục tiêu Lewandowski, Liverpool muốn mua Asensio, Tottenham bán Bergwijn cho Ajax là những tin bóng đá chính hôm nay, 6/7.
Raheem Sterling được trả lương cao nhất ở Chelsea

Raheem Sterling được trả lương cao nhất ở Chelsea

Tuyển thủ Anh đạt các thỏa thuận cá nhân với Chelsea mà sẽ biến anh thành cầu thủ hưởng lương cao nhất ở Stamford Bridge.