MU đạt thỏa thuận Lisandro Martinez

ESPN đưa tin, MU nỗ lực đẩy nhanh các thỏa thuận với Ajax và tiến thêm một bước dài đến việc ký hợp đồng với Lisandro Martinez.

MU tiến gần đến hợp đồng với Lisandro Martinez

MU đã tăng số tiền trong quá trình đàm phán lên mức 45 triệu bảng, tiến sát mức giá mà Ajax đòi hỏi trước đó.

Ajax hiểu rằng việc giữ Lisandro Martinez là rất khó khăn. Cầu thủ người Argentina đã chủ động yêu cầu đội bóng thành Amsterdam cho phép anh được rời sân Johan Cruyff Arena.

Lisandro Martinez là mục tiêu hàng đầu của Erik ten Hag trong quá trình cải thiện hiệu suất phòng ngự cho MU.

Theo nguồn tin khác của The Sun, mối quan hệ giữa HLV Ten Hag với Lisandro Martinez là chìa khóa để MU đánh bại Arsenal và hoàn tất thương vụ quan trọng trong những ngày tới.

Barca chốt mục tiêu Raphinha

Sau khi đón Franck Kessie và Andreas Christensen theo dạng tự do, Barcelona có kế hoạch thực hiện thêm 3 bản hợp đồng khác để hoàn thành bộ khung cho mùa giải 2022-23.

Barca muốn sớm xong vụ Raphinha

Một trong các mục tiêu quan trọng mà Chủ tịch Joan Laporta muốn mua bằng được là Raphinha, người bất ngờ lật kèo Chelsea cách nay không lâu.

Theo báo chí Tây Ban Nha, ông Laporta đã có cuộc thảo luận với bộ phận thể thao cũng như HLV Xavi Hernandez.

Barca xem Raphinha là nhân tố quan trọng cho tương lai lâu dài, khi Memphis Depay nhiều khả năng bị thanh lý và Aubameyang không còn trẻ.

Chủ tịch Laporta đã gửi đề nghị đến Leeds United, có giá 60 triệu euro (50,8 triệu bảng). Barca hy vọng hoàn tất các thỏa thuận để ra mắt cầu thủ 25 tuổi người Brazil trong tuần sau.

Newcastle tham vọng ký Asensio

Newcastle nuôi tham vọng đánh bại ba gã khổng lồ AC Milan, Liverpool và Arsenal trên thị trường chuyển nhượng, để giành chữ ký của Marco Asensio.

Newcastle có tham vọng lấy Asensio

Nhà báo Ekrem Konur cho biết, Newcastle đã gửi đề nghị đến Real Madrid có giá trị khoảng 25 triệu euro.

Dù vậy, con số này chưa đạt những gì Real Madrid mong muốn. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đặt kỳ vọng thu về 30 triệu euro từ việc bán Asensio.

Mặc dù Newcastle không được dự Cúp châu Âu, nhưng Asensio vẫn lắng nghe đề nghị từ St James' Park. Mục tiêu của anh là được thi đấu thường xuyên để cạnh tranh vị trí trong đội tuyển Tây Ban Nha dự World Cup.

Fichajes dẫn nguồn tin thân Asensio cho biết, cầu thủ người Mallorca, quần đảo Balearic, phần nào cảm thấy thú vị với dự án thể thao từ các tỷ phú Saudi Arabia sau lưng Newcastle. Điều quan trọng khác là mức lương mà anh được hứa hẹn rất cao.

Ronaldo dễ ở lại MU, Barca thống nhất bán De Jong

Ronaldo dễ ở lại MU, Barca thống nhất bán De Jong

Ronaldo dễ ở lại MU, Barca thống nhất bán De Jong, HLV Erik ten Hag yêu cầu Quỷ đỏ lấy sao trẻ Leipzig là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 9/7.
MU mua gấp Ruben Neves, Chelsea ký Kimpembe

MU mua gấp Ruben Neves, Chelsea ký Kimpembe

MU tăng tốc mua Ruben Neves, Chelsea ký trung vệ Kimpembe, Liverpool gia hạn với Joe Gomez là những tin bóng đá chính hôm nay, 8/7.
De Jong nhắn Chelsea khiến MU vỡ òa

De Jong nhắn Chelsea khiến MU vỡ òa

Chelsea bị giáng một đòn chuyển nhượng khi tiền vệ De Jong của Barca được cho đã nói với The Blues rằng, anh muốn chuyển đến MU hơn.