Andre Onana 'làm nóng' phòng thay đồ MU

Có fan MU thú nhận mới sau 2 lần xuất hiện nhưng giờ 'yêu' Onana còn hơn cả... Lisandro Martinez!

Thủ thành Cameroon gây chú ý trong 2 lần ra sân đầu tiên cho MU trước mùa giải mới, sau khi gia nhập đội hình Erik ten Hag từ Inter Milan.

Anh ghi điểm với fan Quỷ đỏ nhờ khả năng chơi chân cực tốt, cũng như tinh thần trên sân. Chẳng thế mà Onana không ngần ngại quát luôn cả Harry Maguire bởi môt pha bóng thờ ơ, thiếu trách nhiệm suýt khiến MU phải trả giá.

Không chỉ gây ấn tượng với fan, Andre Onana còn buộc các đồng đội phải chú ý đến bởi những lời nói thẳng, cảnh báo gắt của anh.

Hậu vệ Luke Shaw nhìn nhận, Andre Onana sẽ giúp MU mạnh lên, cũng như toàn đội phải ý thức hơn:

Tôi nghĩ chắc chắn Andre Onana sẽ khiến (nhắc) chúng tôi phải cảnh giác (trên sân). Đó là điều chúng tôi mong đợi.

Tôi đã xem cậu ấy chơi bóng không ít trước khi đến MU và tôi biết những phẩm chất mà Andre Onana sở hữu.

Cậu ấy chắc chắn sẽ chỉ làm tăng thêm sức mạnh cho MU, theo cái cách mà HLV Erik ten Hag muốn chơi. HLV trưởng muốn chúng tôi chơi tấn công từ phía sau và tôi nghĩ Onana vô cùng phù hợp với điều đó.

Andre Onana sẽ giúp chúng tôi giữ trên đôi chân của mình và đưa bóng cho chúng tôi”.

Fan Quỷ đỏ khen Onana có tố chất làm thủ lĩnh và qua 2 trận góp mặt ở chuyến du đấu Mỹ cho thấy Erik ten Hag đã đúng khi chọn anh thay De Gea.

PSG ký 5 năm Ousmane Dembele

Dembele được cho đồng ý hợp đồng 5 năm với PSG

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho hay, Ousmane Dembele đã đồng ý gia nhập PSG với hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Phía PSG đã chính thức liên hệ Barca để chốt thương vụ, với việc đội bóng Paris sẵn sàng kích hoạt điều khoản mua lại là 50 triệu euro (chỉ có hiệu lực đến cuối ngày 31/7).

Theo các tin tức mới nhất, Dembele vừa yêu cầu Barca, cho anh… đàm phán với PSG (dù thực tế đã xong) như một cách để công khai việc ra đi.

Tờ Marca loan tin, Barca đã yêu cầu PSG đưa tiền vệ Marco Verratti vào thương vụ Ousmane Dembele.

Tuy nhiên, yêu cầu của đội bóng xứ Catalan đã bị từ chối khi PSG được cho gần như đã đồng ý bán tiền vệ tuyển Italy cho Al-Hilal với giá 30 triệu euro. Bản thân cầu thủ này cũng đã gật thỏa thuận 3 năm chơi bóng tại Saudi Pro League.

Giữa PSG và PSG không tốn thời gian đàm phán giá cả bởi điều khoản giải phóng của Dembele được ghi rõ trong hợp đồng. Do vậy, chỉ cần cầu thủ này đồng ý với đội bóng mới là xong.

Lý do Erik ten Hag ‘mê’ Harry Kane

Erik ten Hag rất mê Harry Kane nhưng cuối cùng MU chỉ có thể ký Rasmus Hojlund

MU chuẩn bị đón Rasmus Hojlund trong thỏa thuận lên tới 85 triệu euro với Atalanta bao gồm cả phụ phí. Một số fan vẫn thấy tiếc vì sao Quỷ đỏ bỏ số tiền lớn ấy để ký một cầu thủ 20 tuổi, chưa thử sức ở Ngoại hạng Anh, trong khi nếu đó là Harry Kane có phải tốt biết bao.

Dù vậy, có thể nói, fan tiếc một thì Erik ten Hag còn nhiều hơn thế, bởi ông vốn xem anh là mục tiêu ưu tiên mang về hè này. Nhưng vì Tottenham làm khó dễ mới đành chuyển hướng.

Hãy nghe vị thuyền trưởng MU nói về Harry Kane, rõ vì sao ông kết anh đến vậy:

Tôi không nói về những cầu thủ ở các CLB khác. Tôi phải tôn trọng CLB và tôn trọng cầu thủ. Đặc biệt là Harry Kane, tôi rất tôn trọng anh ấy.

Harry Kane là một tiền đạo tuyệt vời, một trong những người giỏi nhất từ trước đến nay. Có lẽ, anh ấy có thể trở thành chân sút hay nhất trong lịch sử Premier League”.

Chắc chắn Erik ten Hag không khỏi tiếc rẻ khi phải nhìn Harry Kane trên đường cập bến Bayern Munich.