Ronaldo hứa chắc nịch MU

Ronaldo đảm bảo với các đồng đội MU, anh sẽ ở lại nếu Erik ten Hag muốn

The Sun cho biết, Ronaldo đã nói với các đồng đội ở MU, anh sẽ ở lại Old Trafford mùa giải tới nếu tân thuyền trưởng Erik ten Hag muốn.

Siêu sao người Bồ vẫn còn 1 năm trong hợp đồng với Quỷ đỏ, được cho sẵn sàng ở lại bất chấp việc đội vắng mặt ở Cúp C1 mùa tới.

“Ronaldo nói với các đồng đội rằng, sẽ không đi đâu trừ khi CLB nói rằng, họ không muốn anh ấy. Anh không muốn ra đi trong cảnh thế này, muốn giúp MU trở lại Champions League cũng như cạnh tranh danh hiệu mùa tới”.

Nếu Ronaldo ở lại, cũng có nghĩa anh chấp nhận cùng đồng đội bị giảm lương lên tới 25%. Cụ thể, lương cơ bản  của anh từ 385.000 bảng/tuần (không kể các khoản thưởng), giảm xuống còn 288.000 bảng/tuần, con số thấp nhất mà CR7 kiếm được trong nhiều năm qua.

MU vẫn còn 1 trận đấu nữa và có thể kết thúc tối đa mùa giải với 61 điểm, số điểm thấp nhất của họ trong kỷ nguyên Premier League.

Man City có thể bán Jack Grealish hè này

Man City thất bại với hợp đồng đắt giá Jack Grealish

Theo Paul Merson, Jack Grealish có thể bị Man City bán vào hè này sau khi không thể thích ứng với hệ thống của Pep Guardiola.

Jack Grealish gia nhập Man City từ Aston Villa vào hè năm ngoái với 100 triệu bảng và đến giờ vẫn chật vật ở Etihad.

Ngôi sao 26 tuổi không có mặt trong đội hình xuất phát của Pep Guardiola. Và cựu danh thủ Paul Merson cho rằng, Man xanh có thể cắt lỗ bán sớm Jack Grealish.

Jack Grealish mới chỉ ghi 5 bàn và 3 pha kiến tạo trong 36 lần ra sân cho Man City.

Tôi nghĩ họ có thể bán cậu ấy, có thể tôi sai. Cũng có thể không phải mùa này. Nhưng liệu Jack Grealish có thể thích nghi ở Man City không? Bạn hãy hỏi cậu ấy.

Pep Guardiola là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới và không muốn thấy việc không thể thay đổi một cầu thủ. Vì vậy tôi nghĩ, Jack Grealish sẽ ở lại vào hè này. Nhưng cậu ấy muốn chơi bóng. Và đó là vấn đề”.

Marcos Alonso sẵn sàng gia nhập Barca

Marcos Alonso được cho muốn trở lại Tây Ban Nha

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Marcos Alonso của Chelsea đứng đầu trong danh sách mục tiêu của Barca cho vị trí hậu vệ trái.

Đội bóng xứ Catalan được cho chỉ cần chờ lãnh đạo Chelsea để mở cuộc đàm phán hỏi mua Marcos Alonso.

Vị này cũng khẳng định, Alonson tôn trọng Chelsea nhưng ưu tiên của anh là trở lại Tây Ban Nha và sẵn sàng gia nhập Barca.

Chelsea đã chính thức xác nhận có chủ mới là nhóm do tỷ phú người Mỹ, Todd Boehly đứng đầu.

L.H

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31

Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu bảng A có sự góp mặt của U23 Việt Nam môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nữ SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá Nữ tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31

Lịch thi đấu bóng đá Nam SEA Games 31: Cập nhật lịch thi đấu môn bóng đá nam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á đầy đủ và chính xác.
Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31

Lịch thi đấu SEA Games 31: VietNamNet cập nhật lịch thi đấu chi tiết 40 môn thể thao tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 được tổ chức tại Việt Nam.