MU dùng tiền lôi kéo thủ thành Pickford

MU được cho đang lôi kéo Pickford về Old Trafford

Theo The Sun, MU sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho anh so với mức đang hưởng ở Everton, nếu đồng ý đến chơi bóng ở sân Old Trafford.

MU gần đây được loan báo đưa ra ‘quy tắc’ Ronaldo, giới hạn mức lương trong đội sau khi chia tay sớm siêu sao người Bồ. Cụ thể, mức lương cao nhất một cầu thủ có thể được hưởng ở MU sẽ không quá 200.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ dùng mức lương hấp dẫn để lôi kéo Pickford, bằng cách hứa hẹn tăng gấp đôi cho thủ thành số 1 tuyển Anh, từ 100.000 bảng/tuần tại Everton lên thành 200.000 bảng/tuần.

Tình hình cụ thể được The Sun cung cấp thêm: Pickford vẫn muốn ở lại Everton vì thích cuộc sống nơi đây. Ngặt nỗi CLB không thể đáp ứng tăng lương như anh yêu cầu, điều MU có thể cho Pickford.

De Gea dự kiến ký hợp đồng mới với MU, sau khi chấp nhận giảm sâu lương so với con số 375.000 bảng/tuần như đang hưởng. Nhưng Erik ten Hag cần một người thay thế tin cậy khi De Gea cũng đã 32 tuổi.

Các sếp bự băn khoăn trao quyền Erik ten Hag

Các sếp bự băn khoăn có nên trao toàn quyền liên quan chuyển nhượng cho Erik ten Hag

Athletic cho biết, một số nhân vật cấp cao tại MU không chắc liệu có nên trao toàn quyền về chuyển nhượng – cả mua và bán cho Erik ten Hag hay không.

Theo các nguồn tin, Erik ten Hag muốn mang về những cầu thủ mạnh mẽ cho MU sau nhiều năm vẫn long đong với thời hậu Sir Alex.

Tuy nhiên, một số sếp bự Quỷ đỏ lo ngại về việc trao cho Erik ten Hag toàn quyền quyết định chuyện mua sắm vì “không có gì đảm bảo” nhà cầm quân Hà Lan sẽ trụ lâu dài ở Old Trafford.

Trong số các HLV ngồi ‘ghế nóng’ ở Old Trafford thời hậu Sir Alex, MU thời Erik ten Hag mang nét khởi sắc, trông có vẻ phù hợp nhất.

Cho đến nay, cựu thuyền trưởng Ajax không mắc sai lầm nào, thậm chí còn xử lý tốt ồn ào Ronaldo, đưa MU vào quy củ, thống nhất hơn.

Joao Felix bay đến Anh ra mắt Chelsea

Joao Felix gia nhập Chelsea theo dạng cho mượn

Tiền đạo người Bồ được phát hiện ở sân bay, trên đường đến Anh ký hợp đồng với Chelsea.

Joao Felix sẽ gia nhập sân Stamford Bridge theo dạng cho mượn từ Atletico Madrid, đến hết mùa.

The Blues dự kiến trả đại diện la Liga khoảng 11 triệu euro (9,7 triệu bảng) sau khi vượt mặt các đối thủ Premier League là Arsenal và MU.

Chelsea đang ở giai đoạn khó khăn dưới thời HLV Potter, cần tiếp viện tạo luồng gió mới. The Blues hiện xếp thứ 10 Ngoại hạng Anh, vừa bị Man City loại khỏi FA Cup sau khi thua 0-4.

Xem ngay tin tức chuyển nhượng mùa đông 2023 mới nhất tại đây!