MU áp lương trần sau khi Ronaldo ra đi

MU được cho đã áp mức lương tối đa tại CLB là 200.000 bảng/tuần, sau khi quyết định thanh lý hợp đồng sớm với Ronaldo vào tháng 11 năm ngoái.

Sau khi dẹp được ồn ào Ronaldo, MU thay đổi về chính sách lương để tránh gặp cảnh tương tự

Thỏa thuận của Ronaldo với MU có thời hạn đến cuối mùa giải, với mức thu nhập được cho hơn 500.000 bảng/tuần, cao nhất tại Old Trafford.

De Gea xếp sau với 375.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, anh sẽ phải giảm sâu lương để được ở lại MU khi hợp đồng hiện tại sẽ hết hạn vào cuối mùa.

Theo Daily Mail, MU đã đưa ra ‘quy tắc Ronaldo’ mà sẽ giới hạn các hợp đồng ở mức 200.000 bảng/tuần nhằm tránh sự ghen tị giữa các cầu thủ. Erik ten Hag muốn tránh một số sao được trả quá cao so với phần còn lại.

Những Raphael Varane, Harry Maguire, Casemiro và Bruno Fernandes đều được cho là kiếm được khoảng 200.000 bảng/tuần, trong khi Luke Shaw và Marcus Rashford có thể được đề nghị mức tương tự.

Với Shaw thì không vấn đề gì, nhưng MU đang lo khó thuyết phục Rashford mức ấy khi PSG đang chèo kéo với con số cao gấp đôi.

Sếp bự Quỷ đỏ lên tiếng mua sắm

Lãnh đạo MU lên tiếng CLB không chi mạnh trong tháng 1 này

Giám đốc bóng đá, John Murtough cho biết, đúng là MU đang tìm kiếm một chân sút mới sau khi kết thúc hợp đồng sớm với Ronaldo, nhưng khẳng định CLB sẽ không chi tiêu mạnh tay ở phiên chợ mùa Đông.

Như mọi khi, trọng tâm chính của chúng tôi là chuyển nhượng mùa hè và chúng tôi đang làm tốt việc lập kế hoạch cho điều đó.

Ở chuyển nhượng mùa Đông rất khó để tìm được cầu thủ vừa ý mà có sẵn. Không có gì bí mật cả, MU đang tìm kiếm một trung phong mới.

Chúng tôi sẽ xem liệu điều gì có thể xảy ra trong tháng 1. Nhưng như Erik ten Hag đã nói trước truyền thông, MU chỉ mang về cầu thủ đủ giỏi, có thể giúp đội mạnh lên. Chứ chúng tôi sẽ không ký chỉ để cho có”.

Chelsea không còn ‘lò xay’ HLV

Potter được cho đảm bảo công việc ngay cả khi Chelsea không kết thúc trong top 4 Ngoại hạng Anh mùa này

Daily Mail cho biết, hội đồng quản trị Chelsea đặt niềm tin vào HLV Potter, bất kể kết quả không như ý. Công việc của vị thuyền trưởng này được đảm bảo ngay cả khi Chelsea không kết thúc trong top 4 Premier League mùa này.

Lý do, các đồng sở hữu CLB là Todd Boehly, Behdad Egbahali và Jose Feliciano muốn thúc đẩy sự thay đổi văn hóa lâu dài tại Stamford Bridge nên sẽ chấp nhận những thất bại ngắn hạn cho mục tiêu xa hơn: trở lại vinh quang Premier League một ngày.

Chelsea hiện đang xếp thứ 10 Ngoại hạng Anh sau 17 trận đã chơi, kém Arsenal dẫn đầu tới 19 điểm.

Các chủ mới của Chelsea đánh giá, CLB không thể hoạt động như trước, với ‘lò xay’ HLV mà hễ Abramovich (chủ cũ) không hài lòng là… trảm.

Xem ngay tin tức chuyển nhượng mùa đông 2023 mới nhất tại đây!