MU chốt Diogo Costa thay De Gea

MU chốt mua Diogo Costa làm thủ môn số 1 mùa tới

Theo Cofina Media, MU chốt ký Dogio Costa của Porto làm thủ môn số 1 trong mùa giải tới.

Nguồn này tuyên bố, lời đề nghị chính thức sẽ được Quỷ đỏ gửi tới Porto để có được người gác đền 23 tuổi trong vài tuần tới.

HLV Erik ten Hag ưu tiên mang về một thủ thành toàn diện hơn, đặc biệt ở khả năng chơi chân – điều hạn chế ở De Gea, để phát huy thế mạnh trong lối chơi pressing cho MU được ông xây dựng.

Porto được cho muốn bán Diogo Costa trước khi năm tài chính kết thúc vào 30/6.

Về phần De Gea, tuy nhận giải Găng tay vàng Ngoại hạng Anh ở mùa giải vừa khép lại, nhưng hiểu rằng cho dù được Erik ten Hag giữ lại thì không còn đảm bảo là lựa chọn số 1 trước khung thành.

Tuy nhiên, lúc này điều khiến Erik ten Hag khó chịu là chủ sở hữu MU vẫn chưa rõ ràng việc bán CLB khiến ông đứng ngồi không yên, chẳng biết liệu có bao nhiêu ngân sách mua sắm hè và kế hoạch chuyển nhượng có thể bị ảnh hưởng lớn vì cái sự ‘câu giờ’ nhà Glazer.

Real Madrid đón Brahim Diaz trở lại bằng hợp đồng dài hạn

Real Madrid đón Brahim Diaz trở lại sau 3 năm cho mượn

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, gã khổng lồ La Liga đón Brahim Diaz trở lại Bernebeu sau thời gian cho AC Milan mượn, bằng hợp đồng dài hạn mới có hiệu lực đến 2027.

Brahim Diaz được Real Madrid chiêu mộ từ Man City vào 2019 và đến 2020 thì được cho AC Milan mượn và đã từng bước phát triển, chơi nổi bật trong màu áo Đỏ - Đen.

Đó là lý do vì sao đội bóng thành Milan muốn tiếp tục mượn thêm Diaz ít nhất thêm 1 mùa nữa.

Tuy nhiên, với những xáo trộn trong đội hình, HLV Ancelotti muốn đưa sao trẻ 23 tuổi trở lại Bernabeu và là một phần quan trọng trong đội 1 Real Madrid ở mùa giải tới.

MU thăm dò tình hình Lautaro Martinez

MU hỏi thăm Lautaro Martinez liệu có ý định rời Inter Milan hè này

Người đại diện Mario Cenolli tiết lộ trên TV Play rằng, MU đã hỏi thăm tình hình về Lautaro Martinez khi thị trường chuyển nhượng hè 2023 chuẩn bị mở cửa (với Premier League năm nay là bắt đầu vào 14/6 và đóng cửa ngày 1/9)

Erik ten Hag đang rất cần 1 trung phong cho đội hình MU mùa tới và chân sút Inter Milan nằm trong danh sách rút gọn.

Ngôi sao 25 tuổi hiện còn hợp đồng với đội bóng áo xanh – đen đến hè 2026. MU muốn có đồng đội đàn em của Messi ở tuyển Argentina sẽ phải bỏ ra một khoản lớn được cho không dưới 80 triệu euro.

Lautaro Martinez là phương án dự phòng của Ten Hag, khi Harry Kane của Tottenham là mục tiêu số 1 nhưng việc có được anh sẽ không hề dễ dàng, trong bối cảnh Chủ tịch Levy không có ý định để mất tài sản giá trị nhất CLB vào tay đối thủ Premier League.