Chelsea có thể giảm giá bán Kante cho MU

Chelsea sẵn sàng giảm giá bán Kante cho MU

Theo Athletic, N’Golo Kante có thể rời Chelsea vào hè này khi chỉ còn 1 năm trên hợp đồng.

Tiền vệ người Pháp là một phần quan trọng của The Blues nhưng chấn thương ảnh hưởng đến số lần ra sân của anh – chỉ có 21 trận đấu tại Premier League vừa qua.

Nguồn trên cho hay, Chelsea sẵn sàng giảm giá bán Kante, với MU được cho là quan tâm đến việc chiêu mộ tiền vệ này hơn cả.

Lý do, đội bóng của Thomas Tuchel e rằng, nếu giữ như định giá (Transfermarkt định giá 50 triệu euro) sẽ khó bán và các ứng viên tiềm năng sẽ chờ đến mùa sau để ký theo dạng chuyển nhượng tự do.

MU thời Etik ten Hag đang bận rộn ‘đi chợ’ nhưng việc mua sắm không dễ do Quỷ đỏ không có vé dự Cúp C1 mùa tới.

Pogba chờ Zidane đến PSG mới đàm phán

Pogba có thể gia nhập PSG nếu Zidane ngồi "ghế nóng"

RMC Sport cho hay, tiền vệ Paul Pogba có thể ‘quay xe’ việc trở lại Juventus để về quê nhà chơi cho PSG.

Zidane được loan báo chuẩn bị thay Pochettino ngồi ‘ghế nóng’ PSG và Paul Pogba chờ điều này xảy ra rồi mới tiến hành đàm phán với đội bóng Paris.

Pogba sẽ rời MU vào cuối tháng 6 này khi hết hợp đồng, với nhiều thông tin sẽ trở lại Juventus. Tuy nhiên, Real Madrid và PSG cũng quan tâm tiền vệ Pháp.

Zidane vốn rất thích Pogba, muốn có tiền vệ đồng hương từ lúc còn dẫn dắt Real Madrid. Do vậy, dễ hiểu nếu ngôi sao 29 tuổi đến PSG vào hè này một khi ‘gã hói’ thực sự làm HLV trưởng tiếp theo tại Parc des Princes.

Le Parisien còn hé lộ, Zidane sẽ có quyền hạn lớn khi đến PSG làm thầy Messi, Mbappe,…

Bernardo Silva nói gì rời Man City về Barca

Bernardo Silva vừa cầu hôn bạn gái người mẫu đồng hương, được cho muốn về gần gia đình

Tiền vệ người Bồ được cho vẫn muốn rời Man City vào hè này, với điểm đến là Barca do muốn được gần gia đình hơn.

Khi được hỏi về những suy đoán trên, Bernardo Silva cho hay: “Tôi sẽ không trả lời vì tôi đang làm nhiệm vụ cho tuyển Bồ Đào Nha. Khi mùa giải xong xuôi, chúng ta hãy xem điều gì xảy ra”.

Bernardo Silva là trụ cột nổi bật cho chiến tích bảo vệ thành công chức vô địch của Man City vừa qua. Hè năm ngoái, anh từng định rời Etihad nhưng Pep Guardiola sau đó khiến Silva thay đổi ý định.

L.H