Nhà báo Daniel Riolo, người đầu tiên thông báo về việc Kylian Mbappe "quay xe" gia hạn hợp đồng, tiết lộ trên chương trình "After RMC" rằng Zinedine Zidane đồng ý lời mời của PSG.

Daniel Riolo luôn có những thông tin nhanh nhạy và chính xác ở bóng đá Pháp.

Zidane đồng ý làm HLV PSG

Mùa hè năm ngoái, cũng chính Daniel Riolo dự đoán trước về việc Lionel Messi gia nhập PSG sau những ồn ào chia tay Barcelona.

PSG liên hệ với Zidane từ nhiều tháng qua, sau khi bị Real Madrid loại khỏi Champions League, nhưng luôn phải nhận cái lắc đầu từ cựu tiền vệ đội tuyển Pháp.

Mauricio Pochettino gây nhiều thất vọng, không hoàn thành những tham vọng thể thao của các ông chủ ở sân Công viên các Hoàng tử.

Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi vừa từ Qatar đến Paris để chuẩn bị cho những thay đổi lớn với nhà vô địch Ligue 1.

Doanh nhân người Qatar, cũng là chủ tịch beIN Media Group, sẽ sớm đưa ra quyết định sa thải Pochettino sau khi đạt được thỏa thuận đền bù hợp đồng.

Trong những năm qua, Zidane luôn là mục tiêu mà ông Al-Khelaifi khao khát.

Năm 2018, sau khi kết thúc nhiệm kỳ đầu tiên dẫn Real Madrid với chuỗi 3 danh hiệu Champions League liên tiếp, Zidane được Chủ tịch Al-Khelaifi liên hệ nhưng ông thẳng thắn khước từ.

Với việc thuyết phục Mbappe ở lại, PSG có chìa khóa quan trọng để một lần nữa đàm phán hợp đồng với Zidane.

RMC Sport, Telefoot và Le Parisien đồng loạt đưa tin khẳng định hợp đồng giữa PSG với Zizou sẽ được thông báo chính thức trong ít ngày tới.

KN

Đến Real Madrid, Rudiger bất ngờ tiết lộ thần tượng Ronaldo!

Đến Real Madrid, Rudiger bất ngờ tiết lộ thần tượng Ronaldo!

Trung vệ Rudiger tiết lộ 2 cầu thủ thần tượng của mình và đều là… tiền đạo. Anh ví gia nhập Real Madrid là bước tiến lớn nhất trong sự nghiệp.
Salah giành Cầu thủ hay nhất của PFA, Ronaldo trong đội hình tiêu biểu

Salah giành Cầu thủ hay nhất của PFA, Ronaldo trong đội hình tiêu biểu

Salah của Liverpool được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa 2021/22 của PFA, trong khi Phil Foden chiến thắng ở giải trẻ, còn Ronaldo góp mặt đội hình tiêu biểu.
De Ligt dự báo MU thời Erik ten Hag

De Ligt dự báo MU thời Erik ten Hag

Ngôi sao của Juventus, De Ligt đưa ra những dự báo về MU thời Erik ten Hag, người thầy mà anh từng làm việc cùng tại Ajax.