MU nhận tin vui Joao Palhinha

Erik ten Hag rất thích Joao Palhinha

Joao Palhinha được cho đã nói rõ với Fulham rằng, anh muốn ra đi ở chuyển nhượng mùa Đông (tháng 1/2024), giữa các thông tin MU vẫn giữ sự quan tâm đến tiền vệ này.

Ngôi sao người Bồ chuyển đến Fulham vào năm ngoái nhưng đó có vẻ là bến đỗ ‘tạm’ khi Joao Palhinha đã suýt gia nhập Bayern Munich hè này.

Tiền vệ 28 tuổi đã đến Đức kiểm tra y tế và chụp hình cho Bayern chờ ra mắt nhưng Fulham ‘quay xe’ phút chót dù đã đồng ý bán với giá 65 triệu euro, do không tìm được người thay thế.

Theo tờ Athletic, HLV Erik ten Hag rất thích Joao Palhinha, muốn có anh trong đội hình MU. Bản thân cầu thủ này được cho cũng cởi mở với ý tưởng gia nhập sân Old Trafford.

Dù vậy, phía Bayern cũng không bỏ cuộc, nói với Joao Palhinha rằng họ sẽ tìm cách đưa anh về vào năm sau khi Thomas Tuchel vẫn rất cần 1 tiền vệ trụ.

Lộ cái tên bất ngờ Klopp nhắm thay Salah

Klopp được cho theo dõi Jarrod Bowen vài mùa qua

Klopp thở phào khi cửa chuyển nhượng Saudi Pro League khép lại, với việc giữ chân thành công Mohamed Salah ở Liverpool ít nhất là trong năm nay.

Tuy nhiên, ông cũng xác định việc mất Salah vào năm 2024 là khó tránh khỏi, nhất là sau khi chứng kiến đội trưởng Jordan Henderson hay Fabinho đều bị cám dỗ bởi giải đấu nhiều tiền ở quốc gia Trung Đông.

Al Ettihad đưa ra lời đề nghị rất hấp dẫn cho Salah và họ được cho sẽ còn tiếp tục trở lại trong tháng 1/2024.

Việc thay thế Salah là khó khăn nhưng theo Athletic, Jurgen Klopp và Liverpool cũng đã nhắm được cái tên và ‘theo dõi’ mấy mùa qua. Đó là Jarrod Bowen của West Ham.

Cầu thủ 26 tuổi gia nhập Hammers vào tháng 1/2020, trở thành một phần quan trọng của CLB. Anh ghi 43 bàn cho West Ham, trong đó có 13 bàn mùa trước góp phần cùng đội nhà vô địch Conference League.

Bowen không được HLV Southgate điền tên vào danh sách Tam sư ở đợt FIFA Days tháng 9 này nhưng có lần lên tuyển đầu tiên vào tháng 5/2022.

Xavi gia hạn hợp đồng với Barca

Xavi gia hạn hợp đồng Barca đến mùa hè 2025

Tờ Mundo Deportivo cho hay, Xavi đã đồng ý gia hạn thêm 1 năm với Barca so với hợp đồng hiện tại, tức đến năm 2025.

Nguồn tin cung cấp thêm, chi tiết hợp đồng 2 bên hiện đã được hoàn tất. Dự kiến, Barca sẽ thông báo chính thức thỏa thuận mới với Xavi vào thứ Tư (13/9), cùng thời điểm Deco được giới thiệu là giám đốc thể thao mới của CLB.

Xavi chính thức dẫn dắt Barca vào tháng 11/2021. Ở mùa đầu tiên, cựu tiền vệ đưa đội từ hạng 9 kết thúc thứ nhì ở La Liga và trở thành nhà vô địch ở chiến dịch vừa qua.

Tuy nhiên, thành tích của Barca tại Champions League thì không được tốt, khi đều bị loại từ vòng bảng phải xuống chơi ở Europa League nhưng họ cũng không thể chiến thắng ở giải đấu ‘hạng 2’ châu Âu này.