MU phải loại Bruno Fernandes

Bruno Fernandes chơi kém ấn tượng mùa này

Cựu tiền vệ Liverpool, Danny Murphy cho rằng, Erik ten Hag phải loại Bruno Fernandes khỏi đội hình xuất phát MU.

Tiền vệ người Bồ có một màn trình diễn dưới phong độ nữa ở MU 0-0 Newcastle khi hầu như không có tác động và để mất bóng không ít lần.

Thời gian qua, người ta đã đặt câu hỏi về phong độ của Bruno Fernandes nhưng Erik ten Hag vẫn kiên trì sử dụng.

Tại Premier League năm nay, Fernandes mới ghi 1 bàn và 1 kiến tạo, khác xa mùa đầu của anh, cứ 79 phút là đóng góp 1 bàn, so với 405 phút như hiện tại.

Đó là một mối quan tâm thực sự (thiếu các bàn thắng) với một trong những cầu thủ sáng tạo nhất ở đội hình MU. Tôi nghĩ khi Eriksen trở lại (bị ốm nên vắng MU 0-0 Newcastle), Erik ten Hag nên để Bruno Fernandes tạm nghỉ để xem cậu ta có cải thiện phong độ được không”.

Theo Murphy, việc để Bruno Fernandes ngồi ngoài một số trận sẽ giúp cầu thủ có động lực, phải trở lại để đảm bảo suất đá chính.

Harry Kane sẵn sàng ở lại Tottenham nếu Conte gia hạn

Harry Kane sẽ gia hạn nếu Conte ở lại

Football London cho hay, Harry Kane sẵn sàng ký hợp đồng mới với Tottenham, nếu HLV Conte làm điều tương tự.

Thỏa thuận hiện tại của Harry Kane với Gà trống London có thời hạn đến hè 2024 và anh sẽ ký gia hạn, nếu Conte ở lại – người sẽ hạn hợp đồng vào cuối mùa.

Nguồn này cho hay, chiến lược gia người Italy đang tận hưởng cuộc sống ở London và tin rằng, Tottenham đang đi đúng hướng.

Có thông tin, Conte không vội gia hạn Tottenham vì muốn xem tình hình tại Juventus. Nhưng Football London khẳng định, cựu thuyền trưởng Chelsea thích tiếp tục công việc ở London.

Tottenham dự kiến sẽ có đàm phán với Conte khi các CLB nghỉ đông dịp World Cup 2022 diễn ra tại Qatar từ 20/11 tới đây.

Tottenham hiện đứng thứ 3 Premier League sau 10 trận đã chơi, có cùng 23 điểm như Man City.

Mbappe phủ nhận đòi rời PSG

Mbappe được cho tức giận đòi ra đi ngay trong tháng 1/2023 và sẽ xem xét bất cứ đề nghị nào có dự án thể thao và tài chính mạnh mẽ

Kylian Mbappe lên tiếng phủ nhận yêu cầu đòi rời Paris ngay trong tháng 1/2023, sau trận PSG thắng Marseille 1-0.

Chân sút tuyển Pháp gây thêm ồn ào mấy ngày qua, cho rằng anh đòi rời PSG vì cảm thấy bị lãnh đạo CLB “phản bội”, hứa rất nhiều nhưng rốt cuộc chẳng thực hiện điều nào.

Tôi không yêu cầu rời PSG vào tháng Giêng. Tôi không tức giận với CLB. Đó không phải là sự thật”, Mbappe tuyên bố với RMC Sport.

Mbappe đã ghi 13 bàn cho PSG mùa này, kiến tạo Neymar lập công, mang về chiến thắng tối thiểu cho đội nhà trước Marseille.

Trước đó cố vấn thể thao Luis Campos và HLV Galtier cũng lên tiếng, khẳng định không có chuyện tuyển thủ Pháp đòi ra đi, nhưng người ta đều biết những rạn nứt phòng thay đồ Parc des Princes, với Mbappe tâm điểm, là có thật.

MU lấy sao Pháp, Barca tranh Joao Felix

MU lấy sao Pháp, Barca tranh Joao Felix

MU lấy sao trẻ Pháp Malo Gusto, Barca tranh chữ ký Joao Felix, Man City gia hạn hợp đồng với Phil Foden là những tin bóng đá chính hôm nay, 15/10.