MU tiếp tục đàm phán Milinkovic-Savic

Theo báo chí Italy, MU một lần nữa liên hệ với Lazio để tìm thỏa thuận chung về chuyển nhượng tiền vệ trung tâm Sergej Milinkovic-Savic.

Milinkovic-Savic đưa ra quyết định tương lai sau World Cup

MU có tham vọng đua tranh danh hiệu Premier League trong mùa giải thứ hai với Erik ten Hag, nên việc mua Milinkovic-Savic rất quan trọng.

Milinkovic-Savic được rất nhiều CLB lớn ở châu Âu theo đuổi trong những năm gần đây. Ngoài MU còn có Liverpool, PSG, Real Madrid, Juventus, Barcelona. Tuy vậy, anh chọn gắn bó với Lazio.

Trong diễn biến mới nhất, người đại diện Mateja Kezman thừa nhận với Corriere dello Sport về khả năng Milinkovic-Savic rời Lazio, khi hợp đồng của anh hết hạn vào năm 2024.

Milinkovic-Savic sẽ đưa ra quyết định về lời đề nghị từ MU và các CLB khác sau khi kết thúc World Cup tại Qatar.

Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Pavard

Chelsea đang nỗ lực để có được chữ ký của hậu vệ đa năng Benjamin Pavard trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2023.

Chelsea muốn có Pavard

Tờ Bild dẫn nguồn tin cho biết, đại diện của Chelsea đã có những liên lạc đầu tiên với Bayern Munich cũng như cá nhân Pavard.

Pavard có thể đá mọi vị trí hàng thủ, từ hậu vệ biên đến trung vệ. Anh góp mặt 895 phút mùa này với Bayern Munich và là niềm hy vọng của Pháp tại World Cup.

Hợp đồng của Pavard với Bayern có thời hạn đến 2024. Trong trường hợp không gia hạn, nhà vô địch bóng đá Đức buộc phải bán anh vào mùa hè năm sau.

Pavard chỉ là một trong 4 gương mặt mà HLV Graham Potter muốn Chelsea chiêu mộ, bên cạnh Declan Rice (West Ham), Christopher Nkunku và Josko Gvardiol (cùng thuộc RB Leipzig).

Milan nỗ lực giữ chân Rafael Leao

GĐTT Paolo Maldini của AC Milan đang nỗ lực đàm phán gia hạn với Rafael Leao, ngôi sao bóng đá quốc tế người Bồ Đào Nha hiện được rất nhiều đội nhà giàu theo đuổi.

Milan thuyết phục Leao gia hạn

Rafael Leao còn hợp đồng đến 2024. Anh được Chelsea, Man City, PSG và Bayern Munich liên hệ.

Gazzetta dello Sport tiết lộ, Milan đề xuất mức lương mới 5 triệu euro, thấp hơn con số 7 triệu euro mà Rafael Leao mong muốn.

Tuy vậy, Milan có thể thuyết phục Leao nhận mức 5 triệu euro, vì CLB còn phải thay trả khoản nợ 19,7 triệu euro cho Sporting Lisbon vì đơn phương chấm dứt hợp đồng.

Các bên sẽ tiếp tục thảo luận vào thứ Ba tới và Maldini hy vọng nhận được cái gật đầu của Leao trước World Cup 2022.