MU chấm sao Bundesliga của Leverkusen

Erik ten Hag đưa hậu vệ đồng hương đang chơi cho Leverkusen vào tầm ngắm

Tạp chí Kicker loan tin, Erik ten Hag để mắt tới Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen và đưa vào mục tiêu ưu tiên của MU ở chuyển nhượng mùa hè.

Vị trí hậu vệ cánh phải là một vấn đề nan giải với MU trong vài năm qua. Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka đều đã phải chật vật để có được suất đá chính, trong khi Ten Hag sử dụng cả 2 tùy từng trận đấu trong mùa giải này.

Dalot cải thiện rất nhiều và có được sự tin tưởng của chiến lược gia người Hà Lan nhưng MU vẫn có kế hoạch cải thiện để đảm bảo chiều sâu đội hình cũng như có thể đua tranh với các đối thủ như Man City và Arsenal tại Premier League.

Primpong ký hợp đồng với Bayer Leverkusen từ Celtic và nhanh chóng có mặt trong đội hình ra sân thường xuyên cho đội. Hậu vệ phải người Hà Lan thích dâng cao và hỗ trợ trong các pha tấn công, đồng thời cũng đóng góp 5 bàn thắng và 3 pha kiến tạo mùa này.

Điều đáng chú ý, hậu vệ này từng ở học viện Man City, có thể trở lại thành Manchester tới đây nhưng là trong màu áo Quỷ đỏ.

Neymar mở đàm phán với 5 đội Ngoại hạng Anh

Neymar quan tâm chuyển đến Anh khi PSG đang tìm cách tiễn anh đi

Theo 90min, đại diện của Neymar đã nói chuyện với nhiều CLB Premier League, bao gồm Chelsea, Liverpool, MU, Man City và Newcastle.

Nguồn trên cho hay, chân sút 31 tuổi quan tâm đến việc chơi bóng ở Ngoại hạng Anh và PSG sẵn sàng để anh ra đi.

Neymar chắc chắn là sự bổ sung tốt cho bất cứ đội bóng nào nên vấn đề ở đây chỉ là ai sẵn sàng chi bạo để có tiền đạo Brazil, nhất là khi anh sẽ không chơi ở đẳng cấp cao nhất trong thời gian dài nữa. Việc dốc bộn tiền vào Neymar có thể khiến họ lỗ nặng.

Tuy nhiên, với cách vung tiền như Chelsea ở 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, người ta sẽ không ngạc nhiên nếu thấy Neymar ở Stamford Bridge mùa giải tới.

Điều này càng trở nên có cơ sở khi vừa qua, ông chủ Chelsea, Todd Boehly có cuộc gặp với Chủ tịch PSG, Al Khelaifi để bàn về thương vụ này.

Tottenham nhắm HLV Ngoại hạng Anh thay Conte

Tottenham đang nhắm người thay Conte

Football Insider cho biết, Tottenham không tha thiết gia hạn hợp đồng với HLV Antonio Conte.

Theo nguồn này, chiến lược gia người Italy nhiều khả năng rời Tottenham vào cuối mùa hơn là ký mới và ở lại.

Và nhà cầm quân được Chủ tịch Daniel Levy nhắm đến thay Conte là Roberto De Zerbi của Brighton.

Roberto De Zerbi đến thay Graham Potter vào tháng 9 năm ngoái và nhanh chóng tạo dấu ấn.

Brighton hiện xếp thứ 6 Premier League, kém Tottenham 4 điểm nhưng vẫn còn 2 trận trong tay.

HLV Conte hiện tạm rời cương vị dẫn dắt Tottenham sau khi trải qua cuộc phẫu thuật cắt bỏ túi mật hồi đầu tháng. Ông được kỳ vọng có thể giúp Gà trống London ‘đổi vận’, mang về danh hiệu.

Tuy nhiên, từ khi mùa giải trở lại sau World Cup 2022, Tottenham chơi giảm sút, đã để MU vượt lên và bỏ xa đến 7 điểm.