MU muốn mua Xavi Simons

Bild đưa tin, MU đang dành sự quan tâm đặc biệt đến Xavi Simons, cầu thủ thi đấu nổi bật ở RB Leipzig theo dạng cho mượn từ PSG.

xavi simons.jpg
MU có kế hoạch mua Xavi Simons

MU đã để Jadon Sancho sang Dortmund. Bên cạnh đó, Anthony Martial cũng bước một chân rời Old Trafford sau khi vắng mặt các buổi tập gần đây.

HLV Erik ten Hag cũng như Sir Jim Ratcliffe đánh giá cao những phẩm chất của Xavi Simons nên muốn chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan để xây dựng dự án bóng đá lâu dài cho MU .

PSG sẵn sàng bán cầu thủ 20 tuổi người Hà Lan nếu nhận mức giá phù hợp. Ngoài MU, Arsenal cũng theo đuổi Simons, người từng được đào tạo tại học viện La Masia của Barcelona.

Arsenal liên hệ Benzema

Arsenal mở rộng cửa chào đón Karim Benzema trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, sau khi Quả bóng vàng 2022 không thoải mái ở Saudi Arabia.

benzema.jpg
Arsenal muốn đưa Benzema trở lại châu Âu

Kể từ khi rời Real Madrid, Benzema trải qua khoảng thời gian khó khăn về bóng đá cũng như cuộc sống riêng.

Các nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết chân sút 36 tuổi muốn rời Al-Ittihad để trở lại châu Âu.

Arsenal hy vọng có thể thuyết phục Benzema đến Emirates. HLV Mikel Arteta cần chân sút mới để giải quyết khâu ghi bàn cho "Pháo thủ".

Barca đàm phán Kalvin Phillips

Barcelona đang đẩy nhanh quá trình đàm phán với Man City để hy vọng có được tiền vệ Kalvin Phillips trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

kalvin phillips.jpg
Barca liên hệ mượn Kalvin Phillips

Đội bóng xứ Catalunya cần Kalvin Phillips để có thêm giải pháp cho cuộc chiến giành Cúp nhà Vua và Champions League, cũng như nỗ lực bám đuổi ngôi đầu La Liga.

HLV Xavi xem Kalvin Phillips là sự bổ sung quan trọng cho Barca, khi Gavi nghỉ hết mùa và Oriol Romeu gây nhiều thất vọng.

Mối quan hệ tốt giữa GĐTT Deco và bộ phận thể thao Man City - vốn là các thành viên cũ của Barca - là chìa khóa để Kalvin Phillips gia nhập Camp Nou.

Các tin tức chuyển nhượng mới nhất

- Al-Hilal phủ nhận chấm dứt hợp đồng với Neymar. CLB Saudi Arabia khẳng định đó chỉ là tin giả.

Al-Hilal vừa chiêu mộ Renan Lodi để thay vào suất cầu thủ ngoại của Neymar, sau ngôi sao người Brazil phải nghỉ hết mùa giải.

- Ivan Perisic trên đường trở lại CLB cũ Hajduk Split, nơi anh từng là thành viên đội trẻ. Đội bóng Croatia đạt thỏa thuận mượn cựu cầu thủ Inter từ Tottenham đến hết mùa giải.

- Villarreal chuẩn bị hoàn tất hợp đồng với Goncalo Guedes. Benfica vừa chấm dứt sớm hợp đồng mượn cầu thủ người Bồ Đào Nha từ Wolves.

- Steven Gerrard vừa gia hạn với Al-Ettifaq đến 2027. Cựu đội trưởng Liverpool vẫn được tin tưởng dù CLB chỉ đứng thứ 8 Saudi Pro League (22 bàn thắng, 22 lần thủng lưới).

- Atletico đang đàm phán mượn Moise Kean từ Juventus. Cầu thủ người Italy là lựa chon thay Angel Correa sắp gia nhập Al-Ittihad.

- Napoli hoàn tất các thỏa thuận mua Cyril Ngonge từ Verona, với giá 18 triệu euro cùng 2 triệu euro trả sau. Tiền đạo 23 tuổi người Bỉ đã vượt qua kiểm tra y tế và ký hợp đồng hôm nay (19/1).

- Mehdi Taremi khẳng định chỉ tập trung cho Asian Cup 2023. Dù vậy, chân sút người Iran đang tiến gần đến việc hoàn tất hợp đồng gia nhập Inter mùa hè năm nay theo dạng tự do.

- Fulham nỗ lực dứt điểm thương vụ Andre từ Fluminense. Tiền vệ 22 tuổi người Brazil là giải pháp thay thế Joao Palhinha.