Giới truyền thông xứ bò tót cho hay, Real Madrid hy vọng ký với ít nhất 3 cầu thủ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè tới.

Real Madrid rất kết Reece James

Người đứng đầu danh sách của Los Blancos là hậu vệ cánh phải Reece James. Ở độ tuổi 23, James được đánh giá là một trong những cái tên tốt nhất vị trí mình thi đấu.

Chủ tịch Perez muốn đưa James về thay thế Dani Carvajal đang bộc lộ dấu hiệu tuổi tác. Mặc dù vậy, hợp đồng giữa hậu vệ người Anh và Chelsea còn thời hạn đến 2027.

Chính vì thế, để thuyết phục Chelsea nhả người, đội bóng Hoàng gia sẽ phải chi ra khoản tiền không nhỏ, khoảng 90 triệu bảng.

Cầu thủ tiếp theo mà Real Madrid muốn đưa về Bernabeu là Mateo Kovacic. Ngôi sao Croatia chỉ còn giao kèo với Chelsea đến hè 2024 và chưa có ý định ký tiếp.

Trong quá khứ, tiền vệ 28 tuổi này từng có 3 năm khoác áo Real trước khi gia nhập đội bóng thành London hồi 2018 với giá hơn 40 triệu bảng.

Giờ các sếp Los Blancos mong sẽ ký lại Kovacic giá rẻ, trong bối cảnh CLB chuẩn bị chia tay hai lão tướng Luka Modric và Toni Kroos.

Mason Mount cũng trong tầm ngắm đội bóng Hoàng gia

Cái tên cuối cùng thu hút sự quan tâm của Real Madrid là Mason Mount. Tuyển thủ người Anh đang bất đồng chuyện gia hạn với Chelsea.

Nhân cơ hội này, nhà vô địch Champions League sẵn sàng giang tay chào đón Mount. Nếu không bán Mason Mount cuối mùa 2022/23, đội bóng thành London đối diện nguy cơ mất trắng vào hè năm sau.