Erik ten Hag thất vọng mua sắm MU

Erik ten Hag muốn có De Jong từ trước khi đi tập huấn nhưng kết quả đến giờ thương vụ vẫn chưa đi đến đâu

HLV Erik ten Hag thừa nhận, ông muốn có các bản hợp đồng sớm hơn.

Nhà cầm quân 52 tuổi cho biết, lực lượng MU đang tập huấn trước mùa giải không phải là sự chuẩn bị mà ông dự tính cho đội bóng của mình.

MU đến nay có 3 viện binh gồm Tyrell Malacia từ Feyenoord và hậu vệ đa năng Lisandro Martinez của Ajax và tiền vệ Chrtistian Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trong khi đó, thương vụ ưu tiên của HLV Erik ten Hag là De Jong thì hiện vẫn đang gặp khó dù Quỷ đỏ được loan báo đã đạt thỏa thuận với Barca với tổng phí chuyển nhượng là 85 triệu euro.

Tuy nhiên, ngoài việc tiền vệ Hà Lan không muốn rời Nou Camp, còn ở khoản nợ lương, thưởng 20 triệu euro mà Barca vẫn nợ anh.

Tuy có thất vọng vì các viện binh đến muộn hơn dự kiến nhưng Erik ten Hag cho biết, ông thực tế và chấp nhận đội mặt thực tế cũng nhấn mạnh sự hài lòng với phản ứng của lực lượng MU hiện tại trước các các phương pháp mới của ông.

De Ligt ký 5 năm Bayern Munich

De Ligt ký 5 năm với Bayern Munich

Trung vệ De Ligt đã rời Juventus và đặt bút ký hợp đồng 5 năm với Bayern Munich.

Tuyển thủ Hà Lan sẽ đáp chuyến bay riêng đến Mỹ để tham gia vào chuyến du đấu trước mùa giải cùng các đồng đội mới.

Vào Chủ nhật vừa qua, Bayern được cho đã đưa ra lời đề nghị lên tới 90 triệu euro và được Juve đồng ý.

Trước khi rời Turin để đến Munich, người đại diện của De Ligt là Rafaela Pimenta cho biết: “De Ligt sẽ tới Bayern Munich. Anh ấy hạnh phúc và Paul Pogba cũng hạnh phúc. Chúng tôi phài nói lời cảm ơn đến Juventus, vì đã đối xử rất tuyệt với De Ligt. Mọi thứ đều hoàn hảo”.

Chelsea của Thomas Tuchel vốn cũng theo đuổi De Ligt nhưng sau khi biết trung vệ này chọn gia nhập Bayern Munich, The Blues đã chuyển hướng và cũng đã sớm chiêu mộ thành công trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli với khoản phí rẻ hơn nhiều – 40 triệu euro.

Leroy Sane không muốn gia nhập Real Madrid

Sane không muốn rời Bayern để đến Real Madrid

Tờ Bild của Đức cho hay, Leroy San không quan tâm đến việc rời Bayern Munich để gia nhập Real Madrid vào hè này.

Có thông tin cho rằng, gã khổng lồ Bundesliga có thể để ngôi sao 26 tuổi rời Allianz Arena sau khi mang về Sadio Mane từ Liverpool.

Tuy nhiên, cầu thủ người Đức muốn ở lại Bayern Munich và chứng tỏ bản thân khi Robert Lewandowski đã ký hợp đồng với Barca.

Sane đầu quân cho Hùm xám nước Đức từ Man City vào 2020, ghi được 24 bàn thắng cùng 27 pha kiến tạo trong 89 lần ra sân mọi đấu trường

L.H