MU trả lương tăng vọt 800% khiến Hojlund… choáng váng

MU đang đàm phán để ký Rasmus Hojlund từ Atalanta. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đội bóng Serie A muốn kiếm được 70 triệu euro từ ngôi sao Đan Mạch.

Hojlund được MU hứa trả lương hậu hĩnh, tăng gấp 8 lần so với những gì đang nhận ở Atalanta

Tuy nhiên, các nguồn tin cho rằng, Quỷ đỏ có thể chốt thương vụ này với giá ở tầm 55-57 triệu euro.

TEAMtalks cung cấp thêm, Hojlund sớm đồng ý các thỏa thuận cá nhân với MU bởi lời đề nghị khiến cầu thủ này… choáng váng khi sẵn sàng tăng lương cho anh tăng gấp 8 lần so với mức nhận được ở Atalanta.

Cụ thể, MU đề nghị trả lương Rasmus Hojlund 80.000 bảng/tuần, so với con số ít ỏi 10.000 bảng/tuần.

Chân sút 20 tuổi được cho đã tha thiết xin giám đốc thể thao Luca Percassi của Atalanta, cho anh được gia nhập MU.

Pochettino vẫn tiếc Chelsea mất Mason Mount vào tay MU

Mason Mount hiện đã là số 7 mới của Quỷ đỏ

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ, bản thân HLV Pochettino khi đến Stamford Bridge ngồi ‘ghế nóng’ đã rất muốn giữ Mason Mount ở lại Chelsea.

Nhà cầm quân người Argentina đã thúc giục các ông chủ Chelsea đồng ý các điều khoản cá nhân với Mount để gia hạn hợp đồng.

Tuy nhiên, đã quá muộn cho Chelsea khi Mason Mount sau đó thổ lộ quyết định rời Stamford Bridge vì viết bản thân không có trong kế hoạch của CLB từ những tuần trước đó.

Chính xác hơn, Erik ten Hag và MU đã đến đúng thời điểm, trong đó Mason Mount có sự ‘nể’ nhà cầm quân người Hà Lan, ấn tượng về kế hoạch cũng như sự tỉ mỉ đến từng chi tiết của ông.

Đó là lý do vì sao Liverpool hay Bayern Munich cũng quan tâm nhưng Mason Mount quyết định chỉ đàm phán và gật đầu Quỷ đỏ.

Nhà Glazer vẫn là chủ sở hữu MU mùa tới

Nhà Glazer vẫn nắm quyền sở hữu MU cho đến mùa tới, chưa biết khi nào ngã ngũ bán CLB

Truyền thông Anh từ Guardian, M.E.N đến Daily Mail đều loan tin, việc bán MU xem như… đứng yên khi nhà Glazer vẫn tiếp tục nắm quyền với tư cách là chủ sở hữu CLB cho đến mùa giải tới.

Mấy ngày qua, nhiều nguồn khác nhau đều phản ánh về sự ‘thất vọng’ của 2 nhà thầu tiềm năng là Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe.

Họ ngán ngẩm vì nhà Glazer kéo quá dài thời gian đấu thầu, khi đã hơn 8 tháng kể từ lúc rao bán vào tháng 11 năm ngoái. Mặc dù cả 2 bên đã gửi giá thầu mới nhưng đều không nhận được phản hồi.

Có thông tin cho rằng, sở dĩ việc bán bị chậm trễ cho không bên nào trả đến mức giá 6 tỷ bảng mà nhà Glazer muốn.

Chưa biết khi nào MU sẽ chính thức ‘đổi chủ’ nhưng ít nhất CLB sẽ vẫn được nắm quyền bởi gia đình nhà Glazer cho đến mùa giải tới.