MU tiếp tục bị Chelsea từ chối vụ Mason Mount

Erik ten Hag rất phiền lòng khi các mục tiêu ông muốn bổ sung cho đội hình MU hiện đều bấp bênh khó ký

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cập nhật tình hình thương vụ MU hỏi mua Mason Mount từ Chelsea: lời đề nghị thứ 2 của Quỷ đỏ tiếp tục bị từ chối.

Mason Mount nằm trong danh sách mua sắm ưu tiên của HLV Erik ten Hag cho đội hình MU mùa giải mới. Tiền vệ tuyển Anh được cho cũng chọn Old Trafford làm bến đỗ tiếp theo, khi nhất mực từ chối gia hạn Chelsea.

Tuy nhiên, tin xấu đến với Quỷ đỏ, khi “Chelsea đã từ chối lời đề nghị thứ 2 của MU cho Mason Mount. Đề nghị được gửi đến vào hôm nay (21/6) và bị từ chối chỉ sau vài giờ.

MU nâng giá lên thành 50 triệu bảng (bao gồm 5 triệu bảng phụ phí) hỏi mua Mount, nhưng Chelsea muốn nhiều hơn thế (60 triệu bảng cộng 5 triệu bảng phụ phí). Quỷ đỏ sẽ không trả mức phí ‘điên rồ’ nhưng các cuộc đàm phán sẽ tiếp tục”.

Mason Mount hiện chỉ còn 1 năm trong hợp đồng và nhất quyết không ký mới với Chelsea do bất đồng về mức lương.

Gundogan kiểm tra y tế, 99% đến Barca

Việc Gundogan đến Barca gần như hoàn tất

Tin từ Relevo, việc chuyển nhượng của đội trưởng Man City, Ilkay Gundogan tới Barca đã hoàn tất 99%.

Nguồn này cho biết thêm, Gundogan đã xong phần đầu của cuộc kiểm tra y tế với Barca. Anh sẽ tiến hành nốt khâu kiểm tra cuối cùng ở Đức trước khi đặt bút ký hợp đồng 2 năm kèm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Lương của Gundogan ở Barca hưởng là 6 triệu euro/mùa sau thuế.

Phía Gundogan được cho không bị thuyết phục bởi lời đề nghị của Man City. Pep Guardiola dường như cũng không muốn giữ ngôi sao 32 tuổi lại, dù ông tuyên bố bên ngoài rằng, mong Gundogan tiếp tục gắn bó với sân Etihad.

Đội trưởng Gundogan là một phần quan trọng trong hành trình giành cú ăn ba của Man City vừa qua. Theo chia sẻ của tiền vệ tuyển Đức, tại Etihad, anh đã đạt được mọi điều mơ ước. Có lẽ đây là lý do khiến Gundogan quyết định tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp.

Arsenal xong thương vụ Kai Havertz

Arsenal chuẩn bị giới thiệu Kai Havertz

Theo cả Fabrizio Romano và tờ Athletic, Arsenal đã hoàn tất việc mua Kai Havertz từ Chelsea.

Cụ thể, Pháo thủ sẽ trả cho đối thủ London khoản phí trị giá 60 triệu bảng cùng 5 triệu bảng các phần bổ sung.

Trước đó, Arsenal đã sớm xong các thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ Đức, người đã nói với rõ Chelsea rằng anh muốn về đội của Mikel Arteta.

Kai Havertz sẽ có cuộc kiểm tra y tế vào cuối tuần này trước khi ký hợp đồng dài hạn với Arsenal, khép lại 3 năm chơi cho The Blues với danh hiệu Champions League đáng nhớ mà anh chính là tác giả bàn duy nhất trong trận chung kết đấu Man City năm 2021.