MU được gạ mua Dusan Vlahovic

MU thời Erik ten Hag là một trong số những CLB được mời chào ký Dusan Vlahovic của Juventus.

MU được mời chào mua Dusan Vlahovic

Theo 90min, tuyển thủ Serbia được cho muốn rời Turin vào cuối mùa do đội bị trừ 15 điểm sau khi bị điều tra các vụ chuyển nhượng trong quá khứ.

Sau trận hòa 3-3 trước Atalanta vào đêm Chủ nhật, Juventus đang đứng ở thứ hạng 9 Serie A và kém top 4 là 14 điểm.

Với viễn cảnh không được tham dự Champions League mùa tới khiến Vlahovic muốn tìm đường ra đi.

Theo nguồn trên, Vlahovic đã được chào mời cho một số CLB lớn ở châu Âu, gồm MU, Chelsea, Arsenal, PSG và Bayern Munich.

MU đang tìm kiếm một chân sút hàng đầu ở chuyển nhượng mùa hè. Juventus được cho sẵn sàng bán Vlahovic nhưng họ muốn thu được số tiền đã bỏ ra khi mua ngôi sao 22 tuổi từ Fiorentina vào tháng 1 năm ngoái: 70 triệu euro cộng với 10 triệu euro phụ phí.

Man City đàm phán hợp đồng mới với Gundogan

Man City mở đàm phán Gundogan giữa những tin đồn tiền vệ này đã có thỏa thuận (chưa chính thức) với Barca

Tờ Athletic cho hay, Man City mở các cuộc thảo luận về một hợp đồng mới cho tiền vệ Ilkay Gundogan.

Theo nguồn này, Pep Guardiola vẫn muốn giữ Gundogan và CLB đang bước vào các cuộc đàm phán ký mới.

Thỏa thuận hiện tại của Gundogan và Man City sẽ hết hạn vào cuối mùa và đã có những dấu hỏi về tương lai của cầu thủ này tại Etihad.

Có thông tin, Barca quan tâm đến Gundogan và tiền vệ này đã đồng ý một thỏa thuận với Barca. Dù vậy, hiện chưa có đề nghị chính thức nên anh có khả năng vẫn ở lại Man City.

Gundogan là một trong những trụ cột trong đội hình của Pep Guardiola sau khi gia nhập vào 2016. Anh đã có 280 lần ra sân cho Man City, ghi 51 bàn cùng 15 pha kiến tạo.

Barca ký gia hạn Marcos Alonso

Xavi rất hài lòng về Alonso và muốn giữ anh lâu hơn

Tờ Sport loan báo, Barca xác định phải giữ chân Marcos Alonso lâu hơn sau khi chỉ ký với anh hợp đồng 1 năm ở chuyển nhượng hè 2022.

Nguồn trên cho biết, Xavi rất hài lòng với phong độ của Alonso cũng như kinh nghiệm của anh trong một đội hình Barca tương đối trẻ.

Không chỉ vậy, còn một lý do khác khiến Barca ‘ưng’ Marcos Alonso là sẵn sàng chấp nhận các điều khoản thấp hơn hẳn so với lúc còn ở Chelsea.

Alonso đã có 11 lần đá chính, 7 lần vào sân thay người cho Barca mua này, với 10 trong số đó là ở La Liga – nơi đội đang dẫn đầu.