Giao kèo giữa chiến lược gia người Italia với "gà trống" có thời hạn đến tháng 6/2023. Tottenham cài điều khoản gia hạn thêm 12 tháng nhưng chưa kích hoạt.

Cây viết chuyên về bóng đá Italia - Gianluca Di Marzio tiết lộ, phía Spurs chấp nhận để hợp đồng đôi bên hết hạn và Conte sẽ ra đi hè này.

Conte và lãnh đạo Tottenham không có tiếng nói chung

Di Marzio nói trên Sky Italia: "Theo thông tin tôi biết thì Antonio Conte sẽ chia tay Tottenham vào cuối mùa bóng 2022/23.

Hợp đồng của Conte sắp hết hạn và phía đội bóng thành London không đề nghị ký tiếp. Lãnh đạo Spurs không thích những lời càm ràm của Conte trước truyền thông.

Conte muốn các cầu thủ phát huy tinh thần chiến thắng nhưng cảm giác giữa ông và lãnh đạo đội bóng không có tiếng nói chung. Gia đình Conte hiện vẫn đang sống ở Italia."

Cựu thuyền trưởng Chelsea được bổ nhiệm ngồi vào ghế nóng Spurs hồi tháng 11/2021, thay cho Nuno Espirito Santo.

Conte giúp Tottenham qua mặt Arsenal giành vé dự Champions League mùa trước. Tuy nhiên, hiện tại phong độ của đội bóng thành London khá thất thường.

Spurs mới chỉ giành được 4 điểm trong 4 vòng đấu Ngoại hạng Anh kể từ sau World Cup 2022 và tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH.