MU trở lại cuộc đua ký Harry Kane

MU trở lại với kế hoạch ký Harry Kane

Đội bóng MU của Erik ten Hag được loan báo đã quay trở lại cuộc đua giành chữ ký Harry Kane sau khi chủ sở hữu Tottenham lệnh bán đội trưởng tuyển Anh ngay hè này, nếu không chịu ký mới.

Sau Mbappe thì tương lai Harry Kane cũng nóng lên hầm hập bởi chi tiết quan trọng: ông chủ Joe Lewis đã đưa ra quyết định về tương lai của anh: hoặc nhanh chóng đặt bút ký mới trong vòng 2 tuần, hoặc sẽ bán anh ngay trong những ngày tới, không để rơi cảnh mất trắng vào năm sau.

Tình huống khiến MU thấy có cơ hội để sở hữu tay săn bàn hàng đầu ở Ngoại hạng Anh nên quyết định trở lại cuộc đua giành chữ ký Harry Kane. Trước đó, Erik ten Hag đành phải từ bỏ mục tiêu do Tottenham hét giá cao trên 100 triệu bảng cũng như không chịu đàm phán.

Nhưng giờ tình hình có thể khác, nếu Tottenham quyết định bán thì họ sẽ phải cân nhắc giá cả cho phù hợp hơn trong bối cảnh Harry Kane đang bước vào năm cuối của hợp đồng.

Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano thông tin thêm rằng, dù trở lại với thương vụ Harry Kane nhưng MU vẫn tập trung vào việc ký hợp đồng với Rasmus Hojlund từ Atalanta.

Nhưng MU sẽ phải cạnh tranh với Bayern, đội được cho đã đạt các thỏa thuận cá nhân với Harry Kane, và có 2 lời đề nghị đến Tottenham nhưng bị từ chối và đang chuẩn bị với lần trả giá thứ 3.

Nóng hầm hập chuyển nhượng Kylian Mbappe

Mbappe đang là cái tên 'nóng' nhất ở chuyển nhượng hè 2023

Al Hilal đưa ra lời đề nghị gây sốc 300 triệu euro đến PSG để hỏi mua Kylian Mbappe, kèm theo đó là mức lương điên rồ cho đội trưởng tuyển Pháp.

Không chỉ vậy, đội bóng Saudi Arabia thậm chí còn sẵn sàng chỉ ký Mbappe trong 1 năm, kèm điều khoản để cho anh gia nhập Real Madrid vào hè năm sau.

PSG được cho sẵn sàng chấp nhận lời đề nghị của Al Hilal nhưng chưa có bất cứ thảo luận nào với Mbappe.

Hiện cuộc đua giành ngôi sao 24 tuổi đang nóng hơn bao giờ khi ngoài Al Hilal chờ sẵn với cả ‘núi’ tiền là những đội bóng khác cũng góp mặt với MU, Chelsea, Tottenham, Inter Milan và Barca.

Trên hết là ‘trùm cuối’ Real Madrid, đội mà PSG tin chắc Mbappe đã đạt thỏa thuận với họ cập bến vào hè sau. Nhưng gã hoàng gia Tây Ban Nha lúc này hoàn toàn giữ ‘yên lặng’, chờ thời điểm thích hợp mới ra tay hành động.

Tuy rất nhiều đội quan tâm muốn ký nhưng người ta hiểu rằng Real Madrid là nơi duy nhất Mbappe muốn đến khi rời PSG.

Pep Guardiola tuyên bố bất ngờ về Cancelo

Pep sẽ cho Cancelo cơ hội thứ 2 ở Etihad?

Cancelo đùng đùng bỏ sang Bayern Munich theo dạng cho mượn hồi tháng Giêng, và có lẽ ngôi sao người Bồ sẽ phải rất hối hận về chuyện đó khi Man City giành cú ăn ba ngoạn mục.

Hậu vệ 29 tuổi giận dỗi Pep Guardiola, hành xử thiếu chuyên nghiệp (gắn tai nghe nhạc trong lúc ông thầy họp đội), đã phải nhận cái kết đắng.

Tuy nhiên, Pep Guardiola bóng gió có thể trao cơ hội lần 2 cho Cancelo khi Bayern từ chối mua đứt, trả lại sau thời gian cho mượn.

Joao Cancelo đang ở đây. Cậu ấy đã rất quan trọng với Man City trong quá khứ. Sau khi được cho Bayern mượn, Cancelo đã trở lại và là một phần trong đội. Chúng ta hãy xem những gì sẽ xảy ra”.

Các fan Man City cũng bày tỏ muốn thấy Cancelo ở lại sau khi xem anh chơi ở hiệp 2 ở trận đội nhà thắng Yokohama F.Marinos 5-3, với pha kiến tạo đẹp cho Haaland lập công.