Chủ sở hữu chắc giá bán MU đúng 6 tỷ bảng

Daily Mail cho biết, những ông chủ MU – gia đình Glazer sẽ không thương lượng về mức giá bán 6 tỷ bảng mà họ đưa ra.

Những ông chủ người Mỹ xác nhận bán Quỷ đỏ và sẽ được tiến hành trong thời gian tới. Một trong những người giàu có nhất nước Anh, ngài Jim Ratcliffe quan tâm đến việc mua lại Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, bất kỳ ai muốn sở hữu đội bóng có lượng fan nhiều nhất thế giới, sẽ phải đáp ứng mức giá trên vì sẽ không có bất kỳ giảm giá nào từ nhà Glazer.

Raine Group, cũng là tập đoàn phụ trách làm trung gian bán Chelsea, đang nỗ lực để có một danh sách dự thầu cho các ông chủ MU trong những tuần tới.

Trong trường hợp không có ai sẵn sàng chi ra số tiền 6 tỷ bảng, nhà Glazer có thể chọn duy trì quyền kiểm soát MU và mời một đối tác đầu tư vào.

Erik ten Hag nan giải với Martial

Erik ten Hag rất cần Martial cho MU nhưng anh được cho thiếu nỗ lực để có thể sẵn sàng xung trận trở lại mỗi khi dính chấn thương

Chiến lược gia người Hà Lan cho biết, MU thể hiện phong độ tốt nhất khi cò Anthony Martial trên sân.

Tuy nhiên, vấn đề ở chỗ, chân sút tuyển Pháp thường xuyên dính chấn thương. Martial đã vắng mặt 14 tuần trong mùa giải vì 4 chấn thương khác nhau.

Bán kết lượt đi League Cup, MU đấu Nottinham Forest vừa diễn ra là trận thứ 18 trong tổng số 31 trận mà Erik ten Hag không thể có Martial trong đội hình.

Martial không liên tục bị thương. Cậu ấy có nỗ lực để ra sân thi đấu. Nhưng tôi thừa nhận, Martial cần phải sẵn sàng hơn.

Cậu ấy không thể làm gì với điều đó (chấn thương), đôi khi cũng vì xui xẻo. Nhưng lắm lúc bạn không biết lý do đằng sau đó là gì.

Martial thực sự quan trọng với MU. Khi cậu ấy có mặt trên sân, chúng tôi chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình. Cậu ấy cũng phải nhận thức được điều đó”.

Trước ý kiến cho rằng, Martial thiếu tinh thần nỗ lực để sẵn sàng hơn cho đội bóng, Erik ten Hag cho biết: “Tôi không muốn đưa ra kết luận đó. Như tôi đã nói, không ai giống ai cả. Tôi không thể nhìn thấy và chỉ ra đó là gì, bởi vì nếu có tôi sẽ tìm cách để xoay chuyển tình thế”.