MU gia nhập cuộc đua giành Mateo Kovacic

MU được đồn trong cuộc đua giành chữ ký của Mateo Kovacic

90min tuyên bố, MU đã gia nhập cuộc đua với Liverpool và Man City giành chữ ký của Mateo Kovacic của Chelsea. Erik ten Hag được cho đánh giá cao tiền vệ Croatia.

Cả 3 tên tuổi đình đám ở Ngoại hạng Anh, đều muốn nâng cấp cho hàng tiền vệ ở chuyển nhượng mùa hè và Kovacic từ đối thủ Chelsea, lọt vào tầm nhắm.

Hợp đồng hiện tại của Kovacic sẽ hết hạn vào 2024, được đồn đoán nằm trong số 14 cầu thủ trong đợt thanh lý hàng loạt của Chelsea hè này.

Kovacic đá chính 4 trận gần nhất cho Chelsea, ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của The Blues trước Leicester City hồi đầu tháng.

Thông tin cũng cho hay, Kovacic muốn rời Chelsea vào cuối mùa.

Tottenham bán đội trưởng Hugo Lloris

Hugo Lloris có thể rời Tottenham hè này

Football Insider cho hay, Tottenham sẵn sàng bán đội trưởng Hugo Lloris vào hè này, với mức phí khiêm tốn khi thủ môn người Pháp đã 36 tuổi.

Hugo Lloris có thỏa thuận với đội bóng London đến hè năm sau. Hồi tháng 1, anh đã quyết định chia tay tuyển Pháp sau kỳ World Cup 2022, để tập trung thi đấu cấp CLB.

Danh sách những người gác đền được Tottenham nhắm tới thay Hugo Lloris về làm số 1 trước cầu môn ở mùa giải tới có Dean Henderson (MU), Emiliano Martinez (Aston Villa), Diogo Costa (Porto) và David Raya (Brentford).

Tottenham được đồn đang liên hệ HLV Nagelsmann vừa bị Bayern Munich sa thải, về thay Conte, người như đã chuẩn bị cho việc ra đi.

Arsenal thanh lý hàng loạt ở chuyển nhượng hè

Arsenal được cho sẵn sàng bán bản hợp đồng kỷ lục của CLB, Nicolas Pepe

Theo The Sun, Arsenal sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị cho 7 cầu thủ ‘dư thừa’ trong đội hình của Mikel Arteta, bao gồm bản hợp đồng kỷ lục 72 triệu bảng của CLB, Nicolas Pepe.

Pepe hiện đang được cho mượn tại Nice và mức lương cao của cầu thủ này có thể khiến Arsenal gặp khó trong đàm phán. Nhưng Arteta khả năng vẫn buộc phải mạnh tay, như cách ông đã làm với Sokratis Oaoastathopoulos, Sead Kolasinac và Hector Bellerrin trước đó.

Và những cái tên khác được nhắc tới, gồm Ainsley Maitland-Niles, Albert Sambi Lokonga, Nuno Tavares, Pablo Mari, Cedric Soares và Alex Runarsson, hiện đều đang được cho mượn. Ngoài ra, Kieran Tierney và Folarin Balogun cũng nằm ở nhóm nguy cơ bị bán đi.

Arsenal đang có nhiều cơ hội để lên ngôi ở Premier League mùa này, khi hiện hơn Man City xếp nhì là 8 điểm, tuy đã chơi nhiều hơn 1 trận. Dù vậy, họ giảm sút ở các giải đấu cúp khi bị loại khỏi FA Cup, League Cup ở ngay những vòng đấu đầu tiên và gần đây là ở vòng 16 đội Europa League.