MU dẫn đầu ký Nicolo Barella

MU có cơ hội ký Barella cao hơn bất cứ CLB nào

Gazzetta dello Sport loan báo, khả năng Nicolo Barella gia nhập MU cao hơn bất cứ CLB nào khác.

Gần đây có thông tin rằng, Newcastle đang thương thảo ký hợp đồng với Barella khi Chích chòe góp mặt ở sân chơi Champions League mùa tới.

Tuy nhiên, nguồn trên tuyên bố, đội bóng của Erik ten Hag mới là những người đang dẫn đầu trong cuộc đua giành tiền vệ Inter Milan.

Barella đạt phong độ cao mùa giải vừa qua, đóng góp 9 bàn cùng 10 kiến tạo trong 52 lần ra sân cho đội bóng áo xanh – đen. Anh hiện vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với Inter Milan.

Tuy nhiên, bởi tình hình tài chính khó khăn, Inter Milan sẽ không từ chối bán Barella nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn.

Theo nguồn trên, đã có các cuộc nó chuyện điện thoại giữa đôi bên và MU nói rõ với Barella rằng muốn đưa anh đến Premier League vào hè này.

Man City cố níu Bernardo Silva giữa ‘mưa tiền’ Al Hilal

Man City cải thiện đề nghị gia hạn níu Bernardo Silva ở lại

Tờ Times cho hay, Man City thực hiện nỗ lực cuối cùng để giữ chân tiền vệ chủ lực Bernardo Silva khỏi ‘mưa tiền’ của Al Hilal

Thỏa thuận của tiền vệ người Bồ tại Etihad còn thời hạn đến 2025, nhưng Pep Guardiola ở nguy cơ mất học trò cưng ở chuyển nhượng hè này khi Al Hilal từ Saudi Arabia đang trải thảm… tiền mời Bernardo Silva.

Các thông tin cho hay, Al Hilal đã đề nghị hợp đồng 3 năm, trị giá 75 triệu bảng/mùa cho tiền vệ chủ lực của Man City.

Đội hình của Pep Guardiola đang đứng trước nguy cơ biến động lớn nơi tuyến giữa với đội trưởng Gundogan chuẩn bị đến Barca, trong khi Bernardo Silva cũng không đảm bảo ở lại.

Man City vốn đề nghị gia hạn Bernardo Silva nhưng ngôi sao 28 tuổi không mặn mà. Giờ đây, lãnh đạo CLB quyết định đưa ra thỏa thuận hấp dẫn hơn, hy vọng có thể giữ chân cầu thủ mà Pep Guardiola đánh giá là chơi hay nhất đội mùa vừa qua.

Nhà Glazer khiến các tỷ phú muốn bỏ cuộc

Nhà Glazer khiến người đấu thầu cũng cảm thấy mệt mỏi, muốn bỏ cuộc

Các nguồn tin loan báo, không chỉ fan MU hay HLV Erik ten Hag sốt ruột, việc nhà Glazer tiếp tục kéo dài thời gian bán MU khiến các tỷ phú Qatar, Sheikh Jassim và Sir Jim Ratcliffe cảm thấy mệt mỏi, muốn bỏ cuộc.

Theo cập nhật mới nhất, chủ sở hữu hiện tại MU lúc này không đồng ý cấp độc quyền cho phía bên Sheikh Jassim hay Sir Jim Ratcliffe, đứng đầu đàm phán mua lại CLB.

Những ngày qua, tưởng tỷ phú Qatar giành chiến thắng tới nơi với tin vui được loan đi từ truyền thông nước này. Tuy nhiên, tình hình bán MU lúc này vẫn chưa ngã ngũ.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano còn cập nhật thêm tình hình là với nhà Glazer nắm CLB thì fan đừng mơ mộng viển vông Mbappe hay Neymar gì cả.

Chắc chắn là họ không có ý định gì với Mbappe hay Neymar vì chúng tôi biết nhà Glazer đi theo một hướng khác”.