Pau Torres thích đến MU hơn Tottenham

Pau Torres thích đến MU hơn Tottenham

Đây là hậu vệ mà Erik ten Hag được cho đã yêu cầu MU phải có được bằng mọi giá.

Tottenham của Conte cũng quan tâm theo đuổi Pau Torres nhưng theo Cadena SER, hậu vệ đang chơi cho Villarreal thích chuyển đến chơi cho MU hơn là đội bóng London.

Điều đáng chú ý, Tottenham có vé dự Champions League mùa tới, trong khi MU chỉ góp mặt ở giải ‘hạng 2’ là Europa League.

Hiện cả MU và Tottenham đều đã đưa ra mức đề nghị 42,5 triệu bảng hỏi mua Pau Torres.

Real Madrid chi 120 triệu euro thay Mbappe

Real Madrid được cho vung 120 triệu euro để ký Leao

Theo La Gazzetta dello Sport cho hay, sau khi bị Kylian Mbappe cho ăn quả đắng, Real Madrid quyết định vung 120 triệu euro để ký chân sút Rafael Leao của nhà tân vô địch Serie A, AC Milan.

Leao còn 2 năm trong hợp đồng với AC Milan và Real Madrid đang tìm cách lôi kéo tay săn bàn này khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa.

 ‘Mbappe đã lựa chọn từ trái tim’

Totti cho rằng, Mbappe ở lại PSG vì tình yêu không phải do tiền

Cựu tiền đạo AS Roma, Francesco Totti cho rằng, Mbappe đã lựa chọn từ trái tim khi quyết định từ chối lời đề nghị của Real Madrid để ở lại PSG.

Mbappe được cho ở lại PSG chỉ vì tiền, nhưng Totti không nghĩ như vậy.

Tôi nghĩ, Mbappe đã lựa chọn từ trái tim. Cậu ấy trưởng thành cùng PSG. Không dễ gì để từ chối một đội bóng như Real Madrid.

Tôi cũng từng lựa chọn tương tự như cậu ấy cách đây 20 năm để ở lại Roma. Và dù Mbappe trẻ hơn tôi khi ấy nhưng tôi nghĩ, cậu ấy đã quyết định đúng”.

Dễ hiểu khi Totti có sự đồng cảm với Mbappe, khi cả sự nghiệp anh chỉ gắn bó duy nhất một tình yêu cùng AS Roma, ngay cả khi Real Madrid ngỏ lời thì Hoàng tử thành Rome vẫn khước từ.

L.H

Salah tuyên bố ở lại Liverpool trước chung kết Cúp C1 với Real Madrid

Salah tuyên bố ở lại Liverpool trước chung kết Cúp C1 với Real Madrid

Salah mang tin vui đến cho Liverpool trước trận chiến quan trọng nhất mùa giải, đấu Real Madrid ở chung kết Cúp C1 lúc 2h ngày 29/5.
MU chốt Milinkovic-Savic, Chelsea chơi lớn mùa hè

MU chốt Milinkovic-Savic, Chelsea chơi lớn mùa hè

MU chốt giá Milinkovic-Savic, Chelsea vung 200 triệu bảng mua sắm hè, Liverpool lên tiếng hợp đồng Salah và Sadio Mane là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 26/5.
Tottenham chơi lớn, rót 150 triệu bảng cho Conte mua sắm hè

Tottenham chơi lớn, rót 150 triệu bảng cho Conte mua sắm hè

Tottenham có động thái giữ chân HLV Antonio Conte bằng việc cấp 150 triệu mua sắm hè để nâng cấp đội hình đua Premier League.