MU chốt mục tiêu Guehi

Giới truyền thông Anh cho biết, các quan chức MU đồng ý tăng cường nhân sự cho HLV Erik ten Hag trong tháng Giêng tới, với mục tiêu Marc Guehi.

guehi crystal.jpg
MU muốn có Guehi trong tháng Giêng

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, HLV Ten Hag đề xuất chiêu mộ ít nhất một trung vệ chất lượng. Sau khi hụt Kim Min Jae - người chọn Bayern Munich, bộ phận thể thao MU bất ngờ ký tự do người cũ Jonny Evans.

Bổ sung trung vệ trở thành nhiệm vụ quan trọng của MU, khi Lisandro Martinez và Evans chấn thương, còn Varane sa sút.

MU liên hệ với rất nhiều trung vệ chất lượng. Dù vậy, Guehi được đánh giá là phù hợp hơn cả để gia tăng sự chắc chắn cho hàng phòng ngự "Quỷ đỏ", với tỷ lệ bàn thua cao nhất kể từ 1963.

Guehi có kinh nghiệm Premier League, với những trận đấu nổi bật cùng Crystal Palace. Đây là yếu tố quan trọng giúp cầu thủ 23 tuổi dễ dàng thích nghi với môi trường Old Trafford.

Man City liên hệ Kimmich

Man City đang có kế hoạch chiêu mộ Joshua Kimmich, một trong những cầu thủ đa năng nhất bóng đá thế giới thời điểm này.

kimmich.jpg

Kimmich chủ yếu được HLV Thomas Tuchel xếp đá tiền vệ phòng ngự. Trong khi đó, ở đội tuyển Đức, vai trò của anh linh hoạt giữa hậu vệ phải và tiền vệ.

Hợp đồng của Kimmich với Bayern Munich còn thời hạn đến 2025. Anh dường như chưa sẵn sàng gia hạn với nhà vô địch bóng đá Đức.

Pep Guardiola rất thích Kimmich, nên chủ động thuyết phục anh gia nhập đội hình Man City từ mùa hè 2024.

Barcelona và Liverpool cũng đang quan tâm Kimmich. Tuy nhiên, Man City được cho là nơi mà cầu thủ 28 tuổi này cảm thấy thích thú hơn, nếu anh chia tay Bayern Munich.

Juventus nhắm hai cầu thủ MU

Juventus đang đẩy nhanh quá trình đàm phán để lấy hai cầu thủ MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông: Jadon Sancho và Donny van de Beek.

van de beek sancho.jpg
Juventus "giải cứu" Van de Beeck và Jadon Sancho

"Bà đầm già" muốn cải thiện chiều sâu đội hình để đua tranh danh hiệu Serie A.

Jadon Sancho đang bị kỷ luật sau những tuyên bố chống lại HLV Erik ten Hag. MU đang tìm cách thanh lý cựu cầu thủ Dortmund.

Trong khi đó, Van de Beek không đáp ứng được các yêu cầu chuyên môn của HLV Ten Hag. Cầu thủ người Hà Lan công khai đòi ra đi để cạnh tranh suất dự EURO 2024.

Juventus cố gắng thuyết phục MU về hợp đồng mượn Jadon Sancho và Van de Beek để tránh ngân sách tăng lên trong mùa giải không được dự cúp châu Âu.