MU bị từ chối phũ

Houssem Aouar được loan tin từ chối lời đề nghị của MU để chọn Frankfurt

Sport1 tiết lộ rằng, tiền vệ người Pháp Houssem Aouar đã từ chối lời đề nghị từ MU

 để chuẩn bị ký hợp đồng với đội bóng Đức, Frankfurt.

Hợp đồng của Houssem Aouar với Lyon sẽ hết hạn vào cuối mùa và anh có thể ra đi vơi tư cách cầu thủ tự do.

Theo nguồn trên, ngôi sao 24 tuổi hiện đang trong các cuộc đàm phán ‘nâng cao’ với Frankfurt. Anh sẽ nhận được khoản phí ký hợp đồng khoảng 5 triệu euro cùng mức lương 3 triệu euro/mùa khi chuyển đến Bundesliga thi đấu.

Houssem Aouar được kỳ vọng sẽ phát triển thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới vài mùa trước nhưng anh đã không đạt nhiều sự tiến bộ như mong đợi. Dù vậy, Aouar vẫn là một cầu thủ tài năng và có thể phát triển rực rỡ dưới thời HLV Erik ten Hag.

Ký hợp đồng với Houssem Aouar theo dạng tự do sẽ là một món hời cho MU. Tuy nhiên, cầu thủ này đã chọn đầu quân Frankfurt, chứ không phải thử thách táo bạo MU.

MU dự kiến sẽ tăng cường cả tuyến giữa lẫn hàng tấn công và phòng ngự ở chuyển nhượng mùa hè.

Luis Enrique chờ dẫn dắt Chelsea

Chelsea được cho HLV Graham Potter 2 trận để xoay chuyển tình thế, trong khi cựu thuyền trưởng Barca và tuyển Tây Ban Nha, Luis Enrique đã được liên hệ thay thế.

Chelsea liên hệ Luis Enrique thay Graham Potter

HLV Enrique bị LĐBĐ Tây Ban Nha sa thải sau World Cup 2022, và theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, nhà cầm quân này rất muốn sớm trở lại với công việc huấn luyện.

Luis Enrique là một HLV hàng đầu, do vậy rất bình thường khi ông được nhiều nơi liên hệ. Nhưng hiện tại ông vẫn chưa nói chuyện với bất kỳ CLB nào.

Điều tôi có thể chắc chắn là Luis Enrique muốn mau chóng trở lại làm việc càng sớm càng tốt, ngay trong những tháng tới”.

Tờ Sport còn cho rằng, vì nhắm đến công việc ở Chelsea mà gần đây ông đã từ chối lời mời dẫn dắt tuyển Brazil.

Inter Milan bất ngờ muốn Lorius Karius

Inter Milan được cho muốn có thủ thành Lorius Karius ở hè này

FC Inter News loan tin, Inter Milan chuẩn bị chiêu mộ thủ môn Lorius Karius của Newcastle.

Karius vừa được trao cơ hội bắt chính cho Newcastle ở chung kết League Cup đấu MU hôm 26/2. Tuy đây là trận đầu tiên của anh sau 2 năm nhưng Karius đã bắt khá tốt, cản phá được một số tình huống. Dù vậy, do thời vận Quỷ đỏ đến nên Chích chòe chấp nhận thua 0-2, nhìn đối thủ giành cúp.

Theo nguồn trên, Inter muốn tận dụng ký Karius theo dạng chuyển nhượng tự do, khi thủ môn dự bị cho Andre Onana là Samir Handanovic sẽ bước sang tuổi 39 vào tháng 7 tới.

Karius từng là người gác đền số 1 của Liverpool nhưng vì sai lầm ở chung kết Champions League với Real Madrid năm 2018 khiến sự nghiệp của anh bị đảo ngược.