MU có thể ký Paulo Dybala giá rẻ không ngờ

Dybala được cho có điều khoản giải phóng chỉ 12 triệu euro

Erik ten Hag chắc chắn sẽ mang về một chân sút mới vào mùa hè, với những Harry Kane hay Osimhen được điểm danh. Tuy nhiên, MU còn một ứng viên khác nổi lên: Paulo Dybala, một cầu thủ đa năng chất lượng cao với giá rẻ không ngờ.

Theo Fichajes, Dybala đang chơi cho Roma sau khi gia nhập theo dạng tự do từ Juventus hè năm ngoái, có điều khoản giải phóng hợp đồng chỉ 12 triệu euro. Chân sút Argentina khiến Mourinho hài lòng khi có 12 bàn thắng cùng 7 pha kiến tạo sau 24 lần ra sân mọi đấu trường mùa này.

Điều đáng kể, Dybala không chỉ kiến tạo và ghi bàn mà còn có có thể chơi ở nhiều vai trò và hệ thống khác nhau, điều mà Ten Hag rất thích.

Trong trường hợp cần dồn tiền cho các vị trí khác, Paulo Dybala có thể là giải pháp lý tưởng cho MU. Dù vậy, họ sẽ phải cạnh tranh với Inter Milan và Atletico Madrid. Chưa kể, Mourinho không dễ gì để mất Dybala, trừ khi ông rời cương vị vào hè này, như đồn đại.

Chelsea mất 50 triệu bảng nếu sa thải Potter

Chelsea đang trải qua một trong những giai đoạn tồi tệ nhất trong lịch sử, chỉ thắng 2 trong 15 trận gần nhất và trong cả tháng 2 chỉ ghi được đúng… 1 bàn.

Chelsea không dễ sa thải Potter khi sẽ phải mất khoản tiền kỷ lục bồi thường cho một HLV

Có thông tin Graham Potter còn 2 trận để giữ ghế. Tuy nhiên, tờ Mirror cho hay, không dễ để Chelsea sa thải cựu thuyền trưởng Brighton, người đến vào tháng 9 năm ngoái bởi sẽ phải đền bù một khoản khổng lồ.

Cụ thể, nếu sa thải Potter, Chelsea sẽ phải bồi thường 50 triệu bảng – tương đương số tiền 5 năm hợp đồng với 10 triệu euro/năm.

Chelsea là đội mua sắm mạnh tay nhất ở 2 kỳ chuyển nhượng vừa qua, tới hơn 600 triệu bảng nhưng kết quả thu về ngược lại mức đầu tư. Nhiều người hâm mộ yêu cầu Graham Potter từ chức.

Mbappe mở cửa chơi cho AC Milan

Mbappe ủng hộ AC Milan từ nhỏ, cho biết sẽ chọn đội bóng này nếu một ngày chọn đến Serie A

Kylian Mbappe bật mí anh là một fan của đội bóng áo đỏ - đen AC Milan. Chân sút PSG được hỏi, liệu sẽ ký hợp đồng với ai, nếu chuyển đến Serie A, Mbappe không ngần ngại:

Nếu tôi đến Serie A, đó sẽ là AC Milan. Mối liên hệ của tôi với Milan rất đặc biệt. Khi còn nhỏ, chúng tôi có 1 bảo mẫu người Italy và đã trải qua rất nhiều thời gian cùng họ. Cả nhà ông ấy đều là fan AC Milan. Vì vậy mà tôi cũng đã ủng hộ Rossoneri và xem rất nhiều trận đấu của Milan”.

Chân sút 24 tuổi hiện còn hợp đồng với PSG đến hè năm sau cùng tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Có thông tin, đội bóng Paris phải bán Mbappe vào hè này, nếu không thuyết phục được anh gia hạn thêm.

Dĩ nhiên, nếu có rời PSG thì Mbappe sẽ không đến AC Milan vào lúc này, khi nhiều tên tuổi hàng đầu châu Âu khác chờ sẵn.