MU trả giá mua Rasmus Hojlund và bị... từ chối

MU còn cách Hojlund 10 triệu euro so với yêu cầu của Atalanta

Il Corriere dello Sport cho biết, MU đã bị Atalanta từ chối lời đề nghị đầu tiên trị giá 35 triệu euro cho Rasmus Hojlund.

Đội bóng Serie A đang đòi 45 triệu euro thì mới bán chân sút trẻ Đan Mạch. Mức giá này đã được hạ xuống rất nhiều so với định giá của Atalanta đưa ra trong tháng 6 – 80 triệu euro.

Hojlund mới chuyển đến Atalanta và vẫn còn 4 năm trong hợp đồng.

Cầu thủ 20 tuổi đã có phong độ ấn tượng cho CLB Italy trong chiến dịch vừa qua, ra sân 34 lần mọi đấu trường, ghi 10 bàn cùng lần kiến tạo cho đồng đội lập công.

Phong độ của Hojlund đã lọt mắt xanh một số đội bóng lớn châu Âu, trong đó MU quan tâm hơn cả đến tuyển thủ Đan Mạch.

Tuy nhiên, Erik ten Hag được cho vẫn tìm cách ký một tiền đạo hàng đầu khác cho đội hình MU mùa tới, bất kể có thành công thương vụ Hojlund, bởi xác định sao trẻ này cần thời gian để phát triển ở Old Trafford.

Mason Mount kiểm tra y tế, ra mắt MU

Mason Mount được cho thích đến Liverpool hơn nhưng thông tin này khó thuyết phục vì đội bóng Klopp không có vé dự Cúp C1 mùa này

‘Bom tấn’ trị giá 60 triệu bảng, Mason Mount chuẩn bị ra mắt MU được loan báo thích đến Liverpool hơn trước khi Chelsea chốt bán anh cho Quỷ đỏ.

Nguồn LondonsFirst tuyên bố, Liverpool là điểm đến ưa thích của Mason Mount trước khi MU chấp nhận trả Chelsea 55 triệu bảng khoản ban đầu cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí.

Phía đội bóng Jurgen Klopp có mối quan hệ tốt với đại diện của Mason Mount nhưng MU đã giành ‘chiến thắng’ nhờ đưa ra lời đề nghị tài chính tốt hơn. Chưa kể, Quỷ đỏ có vé dự Cúp C1, Liverpool thì không.

Cụ thể, theo Telegraph, Mason Mount chuẩn bị ký hợp đồng 5 năm với MU kèm tùy chọn thêm 12 tháng sau khi tiến hành kiểm tra y tế trong tuần này. Tiền vệ tuyển Anh sẽ hưởng lương 250.000 bảng/tuần, cao hơn gấp 3 lần những gì Chelsea trả cho Mason Mount là 80.000 bảng/tuần.

Thu nhập của Mason Mount ở MU thậm chí còn có thể tăng lên thành 300.000 bảng/tuần bao gồm cả thưởng.

Theo thông tin, Mason Mount kiểm tra y tế vào hôm nay (3/7), hoàn tất ký hợp đồng gia nhập MU ra mắt Nhà hát của những giấc mơ, .

De Gea được Al Nassr vẫy gọi

De Gea hiện là cầu thủ tự do sau khi hết hợp đồng với MU vào 30/6 vừa qua. Trong tuần này, anh sẽ có cuộc nói chuyện với lãnh đạo Quỷ đỏ để ‘chốt’ dứt tình sau 12 năm, hoặc chấp nhận cảnh số 2 ở Old Trafford với hợp đồng cắt giảm nhiều, không như thỏa thuận.

De Gea được Al Nassr vẫy gọi đến chơi bóng cùng Ronaldo một lần nữa

Hiện thủ thành 32 tuổi đang được Al Nassr, nơi có đồng đội cũ Ronaldo thi đấu, vẫy gọi đến với Saudi Pro League với mức lương: 250.000 bảng/tuần.

Con số này tuy thấp hơn nhiều thu nhập anh hưởng ở MU những năm qua (375.000 bảng/tuần), nhưng cũng vượt trội so với đề nghị của Quỷ đỏ, đổi ý giảm sâu, được cho còn 150.000 bảng/tuần.

De Gea sẽ 33 tuổi vào tháng 11 tới đây, và xét ở mức lương chung cho các thủ môn ở Premier League thì thật ra con số 150.000 bảng/tuần cũng không phải ‘bất công’. Nhưng vì do trước đó anh được biệt đãi quá mức, gây cho người ta cảm giác MU ‘tệ bạc’.

Saudi Arabia đang kéo không ít ngôi sao đình đám gần hết thời, đổ bộ đến nhưng cuộc sống của người thân bên cạnh họ ở đây là không hề dễ dàng.