Amrabat tha thiết gia nhập MU vì Erik ten Hag

MU đang đàm phán Fiorentina để mang Sofyan Amrabat (có giá tầm 30 triệu euro) về Old Trafford. Bản thân tiền vệ Maroc được cho cũng rất muốn điều đó xảy ra, bởi mong mỏi được làm việc với HLV Erik ten Hag một lần nữa.

Amrabat mong có thể làm việc với Erik ten Hag một lần nữa

Amrabat từng là học trò cũ của Erik ten Hag lúc ông còn dẫn dắt Utrecht (Hà Lan). Và tiền vệ này gần đây đã nói về sự ngưỡng mộ dành cho người thầy của mình:

Erik ten Hag đã lập một kế hoạch cho tôi (lúc ở Utrecht). Ông hỏi về những điểm mạnh của tôi và những gì tôi muốn cải thiện. Ngay từ ngày đầu tiên, ông đã bận rộn với tôi. Không chỉ tôi, mà với người khác ông cũng vậy.

Thông thường thì hầu hết các nhà cầm quân đều bận rộn với đội, nhưng Erik ten Hag tốn không ít thời gian cho các vấn đề của từng cầu thủ. Bởi ông biết cá nhân tốt lên thì đội cũng sẽ tốt theo.

Sau mỗi trận, ông đề cho tôi xem một đoạn video và giải thích mọi thứ cho tôi.

Lúc đó mới 18, 19 tuổi nên đôi khi tôi đã nghĩ: lại nữa sao? Nhưng giờ đây, khi nhìn lại, tôi biết điều đó rất quan trọng với sự nghiệp của mình. Tôi đã được ông chỉ bảo cho rất nhiều”.

Harry Kane tự ‘chuộc’ bản thân để gia nhập Bayern

Harry Kane xem xét tự 'giải phóng' mình khỏi Tottenham

Tờ Bild loan báo, Harry Kane có thể tự ‘chuộc’ năm cuối trong hợp đồng với Tottenham để gia nhập Bayern Munich.

Vào thứ Hai vừa qua, lãnh đạo gã khổng lồ bóng đá Đức đã có mặt ở London để đàm phán với Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy hòng có thể ‘chốt’ thương vụ Harry Kane.

Tuy nhiên, họ đã phải ra về mà vẫn chưa đạt được gì, dù Bayern chấp nhận tăng giá mua đội trưởng tuyển Anh, với việc trả trước 75 triệu bảng (84,5 triệu euro) cộng thêm 10 triệu bảng (11,2 triệu euro) phụ phí,

Người đứng đầu Gà trống London được cho vẫn kiên quyết mức định giá 100 triệu bảng cho Harry Kane.

Giờ đây tờ Bild cho biết, Harry Kane có thể tự đứng ra giải quyết vấn đề, bằng cách ‘chuộc’ hợp đồng của chính anh trong năm cuối còn lại với Tottenham.

Theo nguồn này, mức lương của Harry Kane ở Tottenham vào khoảng 20,6 triệu bảng/năm. Và nếu chân sút 30 tuổi có thể làm vậy, Bayern Munich sẽ không để anh phải chịu thiệt, có cách đền bù xứng đáng.

Real Madrid chốt ngày mua Kylian Mbappe giá bèo

Real Madrid có kế hoạch sẽ khiến PSG tức điên, chờ đến ngày cuối cùng chuyển nhượng hè mới hỏi mua Mbappe với giá cực thấp

Theo El Debate, Real Madrid sẽ đợi đến ngày cuối chuyển nhượng hè (31/8) để đưa ra lời đề nghị ký Kylian Mbappe với PSG.

Và kế hoạch của gã khổng lồ La Liga sẽ là trả mức giá rất thấp mà PSG gần như chắc chắn sẽ từ chối.

Sở dĩ, Real Madrid tính kế như vậy để… chứng minh họ đã cố gắng ký hợp đồng với Mbappe và chính PSG quá tham lam nên mới không đồng ý.

Có thông tin, đội bóng Paris xem xét đâm đơn kiện Real Madrid vì tin chắc họ đã đạt thỏa thuận ký Mbappe theo dạng tự do vào mùa hè năm sau.

Về phía Mbappe, kiên quyết không gia hạn PSG, ngay cả khi phải ngồi dự bị cả mùa. Đội bóng nhà giàu nước Pháp trông đợi tiền đạo này gặp sức ép phải rời trước phản ứng của khán giả khi  cho anh ngồi ngoài khai màn Ligue 1 mùa giải 2023/24, PSG gặp Lorient (2h ngày 13/8).

Mbappe được nhiều đội bóng quan tâm nhưng Real Madrid được cho là nơi duy nhất chân sút này muốn đến khi rời Paris.