MU sẽ ký thêm tiền vệ và thủ môn

Ngoài kế hoạch mang Amrabat về, MU còn nhắm 1 thủ môn để dự bị cho Andre Onana

Erik ten Hag đã thực hiện một số bổ sung cần thiết cho đội hình MU mùa tới, với Mason Mount, Andre Onana và xong Rasmus Hojlund.

Tuy nhiên, theo các nguồn tin, từ nay đến cuối chuyển nhượng hè 2023, MU sẽ thêm 2 hợp đồng mới nữa.

Cụ thể hơn, sau khi xong thương vụ Rasmus Hojlund với Atalanta, đội ngũ Quỷ đỏ lập tức chuyển sự tập trung vào tiền vệ Sofyan Amrabat của Fiorentina.

Đại diện Serie A đang yêu cầu khoảng 30 triệu euro cho học trò cũ ở Utrecht và MU có thể hoàn thành thỏa thuận bằng cách trả khoản phí đó.

Bên cạnh đó, MU được cho nhắm tới một thủ môn làm dự bị cho Andre Onana.

HLV Erik ten Hag phấn khởi cùng MU hướng tới chiến dịch phía trước, với niềm tin đội đã xây được nền tảng và giờ là đưa thêm về những con người phù hợp để thực hiện, đảm bảo sẽ tốt hơn mùa trước.

Dembele hưởng lương cao ngất ngưởng ở PSG

Dembele sẽ hưởng lương cao chót vót tại PSG

Theo nguồn tin uy tín từ Matteo Moretto và Jordi Cardero, PSG trả lương khủng 20 triệu euro/mùa trong thỏa thuận hợp đồng 5 năm với Ousmane Dembele.

Đem mức lương (ròng) mà Barca trả cho ngôi sao người Pháp, với 5,7 triệu euro/mùa sẽ thấy thu nhập của Dembele ‘nhảy vọt’ như thế nào.

Ngôi sao chạy cánh không thể cưỡng lại lời đề nghị hấp dẫn của PSG cũng như dự án của họ. Tuy nhiên, Barca cho rằng, người đại diện đứng sau quyết định của Dembele, bởi chỉ 2 ngày trước anh còn nói về giấc mơ vô địch Champions League với đội bóng xứ Catalan.

Dembele đi cùng Barca trong trận đấu với AC Milan (lúc 10h sáng nay, 2/8) nhưng cầu thủ chạy cánh dự kiến sẽ không ra sân vì sẽ rời đội sau đó.

Thông tin cho hay, PSG sẽ đưa máy bay đến đón Dembele đưa về Paris, ngay sau trận đấu này.

Man City ra hạn chót ký Josko Gvardiol

Man City sẽ chuyển sang mục tiêu khác nếu nỗ lực đàm phán trong tuần này với Leipzig không thành công

Nguồn The Secret Scout cho hay, Man City xem xét các lựa chọn thay thế mục tiêu Josko Gvardiol, nếu Leipzig vẫn cứ khăng khăng giữ giá.

Đội bóng nước Đức yêu cầu 86 triệu bảng cho Gvardiol, trong khi Man City cũng đáp ứng con số này, với hình thức trả trước 77 triệu bảng, còn 9 triệu bảng còn lại thuộc phần phụ phí. Leipzig không chịu vì cho rằng khoản 9 triệu bảng kia rất khó đạt được.

Josko Gvardiol là mục tiêu số 1 của Pep Guardiola cho hàng thủ Man City mùa tới và sẽ để Laporte ra đi nếu ký thành công. Đội chủ sân Etihad sẽ nỗ lực thương thảo thêm trong tuần này, nếu không được sẽ chuyển hướng.

Trong quá khứ Man City thời Pep Guardiola cho thấy, dù rất kết mục tiêu nhưng nếu bị hét giá quá cao, CLB vẫn sẵn sàng từ bỏ, như thương vụ Alexis Sanchez, Harry Maguire, Virgil van Dijk và Jorginho.