MU liên hệ mua Florian Wirtz

Mùa hè 2024, MU sẽ thực hiện những thay đổi lớn về mặt nhân sự và Florian Wirtz được kỳ vọng xuất hiện ở sân Old Trafford.

florian wirtz.jpg
MU muốn mua Wirtz

Sky Sports cho biết, đại diện của MU đang liên hệ Bayer Leverkusen để thảo luận về các điều khoản chuyển nhượng Florian Wirtz.

Ngôi sao 20 tuổi người Đức ghi 6 bàn và có 10 kiến tạo mùa này. Đóng góp của anh giúp Leverkusen giành 13 chiến thắng liên tiếp từ bóng đá Đức ra đấu trường châu Âu.

Sự thể hiện của Florian Wirtz giúp anh được nhiều CLB lớn quan tâm. Từ Anh có MU, Liverpool, Chelsea và Arsenal; Đức là Bayern Munich; trong khi La Liga có Real Madrid.

Trước sự quan tâm từ MU, đại diện của Leverkusen cho biết không bán Florian Wirtz - người có hợp đồng đến 2027 - với giá thấp hơn 120 triệu euro.

Bayern Munich chốt mục tiêu Varane

Để bổ sung thêm nhân sự cho giai đoạn tiếp theo của mùa giải, các quan chức Bayern Munich thông qua kế hoạch chiêu mộ Raphael Varane.

raphael varane.jpg
Bayern xem Varane là giải pháp bổ sung trong tháng Giêng 2024

Cầu thủ người Pháp được nhắc đến nhiều ở Bayern Munich trong thời gian gần đây, khi HLV Thomas Tuchel yêu cầu tăng cường trung vệ có kinh nghiệm quốc tế.

Varane đang trải qua khoảng thời gian khó khăn ở MU. Trung vệ 30 tuổi mất vị trí đá chính trong chiến thuật của Erik ten Hag và các bên xem xét nghiêm túc về cuộc chia tay.

MU từng thể hiện động thái chấp nhận bán Varane với giá thấp, khoảng 20-30 triệu euro.

Sky Sports phiên bản tiếng Đức cho biết, đại diện của Bayern Munich đang đề xuất với MU giải pháp mượn Varane trong tháng Giêng, cùng điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Barca và MU cùng tranh Guido Rodriguez

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Barcelona và MU đang chạy đua để ký hợp đồng với tiền vệ Guido Rodriguez theo dạng chuyển nhượng tự do.

guido rodriguez.jpg
Guido được Barca và MU theo đuổi

Guido Rodriguez hết hợp đồng với Betis vào tháng 6/2024. Cầu thủ người Argentina không đạt được thỏa thuận gia hạn và muốn có trải nghiệm mới.

Tiền vệ phòng ngự 29 tuổi thi đấu nổi bật trong màu áo Betis. Anh cũng có mặt trong đội hình Argentina giành chức vô địch Copa America 2021 và World Cup 2022.

Guido Rodriguez không phải mẫu cầu thủ có giá trị thương mại cao, nhưng đầy hứa hẹn về chất lượng chuyên môn, đặc biệt là khi ký hợp đồng miễn phí.

MU có khả năng không kích hoạt điều khoản mua lại Amrabat, trong khi Barca cần người thay Oriol Romeu. Vì thế, cả hai đang chạy đua để kéo Guido Rodriguez về với mình.