Nhà Glazer mâu thuẫn bán MU, tỷ phú Qatar vẫn tin sẽ thắng

Tỷ phú Qatar, Sheikh Jassim tin trước sau gì cũng tiếp quản MU

Theo Global Finance, tỷ phú Qatar, Sheikh Jassim đã được tuyên bố là người chiến thắng nếu nhà Glazer không có mâu thuẫn nội bộ về việc bán MU.

Nguồn này cho biết thêm, quá trình bán MU “đang trong tình trạng hỗn loạn”.

Trong khi Avram và Joel Glazer thích đề nghị của Sir Jim Ratcliffe, vẫn đảm bảo cho họ có cổ phần trong đó thì các thành viên còn lại (Kevin, Bryan và Edward Glazer) ủng hộ việc bán đứt cho tỷ phú Qatar.

Bloomberg cho hay, phía Sheikh Jassim, thành viên hoàng gia Qatar vẫn tin rằng họ sẽ giành chiến thắng trước tỷ phú Anh, với lời đề nghị tốt hơn (khoảng 5,5 tỷ bảng).

Nhà Glazer rao bán MU từ tháng 11 năm ngoái, được cho yêu cầu mức giá 6 tỷ bảng. L

Erik ten Hag phản đối MU bán Mason Greenwood

Erik ten Hag muốn cho mượn Mason Greenwood thay vì bán đứt

Tờ Manchester Evening News cho hay, Erik ten Hag phản đối việc MU bán Mason Greenwood nhưng đồng ý để anh ra đi theo dạng cho mượn hè này.

Mason Greenwood không chơi cho MU từ tháng 1/2022 do dính cáo buộc hiếp dâm và hành hung bạn gái cũ.

Mặc dù vào tháng 2 năm nay, sao trẻ Quỷ đỏ được tuyên bố ‘trắng án’, tuy nhiên anh vẫn trong cuộc điều tra nội bộ của CLB nên không được tham gia tập luyện hay thi đấu.

Gần đây, Mason Greenwood sốt ruột tình hình, đã tự quay trở lại tập riêng, tính đường ra đi. Có thông tin cầu thủ này còn để biển cho thuê nhà ở Manchester.

Trong bộ phận tuyển dụng MU, có một số thành viên cho rằng Mason Greenwood nên được bán đi nhưng Erik ten Hag phản đối điều này. Ông nhìn thấy tiềm năng ở cầu thủ người Anh và dù Mason được tuyên bố vô tội, nhưng vẫn gặp phản ứng từ cầu thủ nữ CLB.

Do vậy, vị thuyền trưởng Quỷ đỏ muốn giữ Mason Greenwood lại nhưng trước mắt đồng ý cho mượn để cầu thủ này nỗ lực tìm lại bản thân.

Lý do Real Madrid từ chối ký Victor Osimhen

Real Madrid thích Osimhen nhưng sẽ không ký tiền đạo này vì giá 'trên trời'

Athletic cho hay, mặc dù rất thích Victor Osimhen của Napoli nhưng Real Madrid không ký tiền đạo này bởi… giá trên trời.

Nhà vô địch Napoli định giá Osimhen hơn 100 triệu euro và gã khổng lồ La Liga thấy rằng, con số ấy quá cao với ngôi sao người Nigeria.

Mùa vừa qua, Osimhen ghi 31 bàn cùng 5 pha kiến tạo sau 39 trận cho Napoli, là một phần quan trọng cho chiếc cúp Scudetto của CLB này.

Chính bởi phong độ chói sáng nên Osimhen được hàng loạt ‘ông lớn’ châu Âu quan tâm, bao gồm MU, Chelsea, Real Madrid,…

Kền kền vừa ký Joselu từ Espanyol nhưng anh cũng đã 33 tuổi. Dù vậy, khó có khả năng đội bóng áo trắng chi đậm cho 1 tiền đạo khác hè này, trừ khi đó là Kylian Mbappe.