MU quyết tranh Kimmich

Cùng với việc bổ nhiệm các vị trí mới trong ban giám đốc, MU dưới quyền kiểm soát của Sir Jim Ratcliffe ưu tiên kế hoạch chiêu mộ Joshua Kimmnich.

kimmich.jpg
Sir Ratcliffe muốn có Kimmich

Sir Ratcliffe đánh giá rất cao Kimmich trong quá trình tái thiết MU, dựa trên các báo cáo về hiệu suất và Big Data.

Kimmich không thoải mái ở Bayern Munich trong thời gian gần đây, cũng như xung đột về mặt cá nhân với HLV Thomas Tuchel.

Giữa Kimmich và Bayern không tìm thấy thỏa thuận gia hạn, khi hợp đồng hiện tại hết hạn năm 2025. MU đang nỗ lực thuyết phục tuyển thủ Đức gia nhập Old Trafford để đá cặp tài năng trẻ Kobbie Mainoo.

Liverpool mua Chiesa

Liverpool nhiều khả năng trải qua biến động lớn khi Jurgen Klopp rời đi, và đội chủ sân Anfield đang có ý định chiêu mộ Federico Chiesa để duy trì tính liên tục.

chiesa napoli juventus.jpg
Chiesa được Liverpool liên hệ

Các quan chức Liverpool rất quan tâm đến Chiesa, người có khả năng đảm nhận nhiều vai trò khác nhau trên hàng công, để thay thế Mohamed Salah.

Juventus thi đấu không ổn định và sớm buông xuôi trong cuộc đua tranh Scudetto với Inter. Đây là một trong những nguyên nhân Chiesa cân nhắc rời Allianz Stadium.

Ngoài Liverpool, hiện tại Newcastle cũng đang tiếp cận mời Chiesa gia nhập bóng đá Anh bằng mức lương hấp dẫn.

Tottenham chốt thương vụ Gallagher

Theo báo chí Anh, Tottenham đang đẩy nhanh quá trình đàm phán để lấy tiền vệ Conor Gallagher trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

gallagher.jpg
Tottenham muốn hoàn tất thỏa thuận với Gallagher

Gallagher thi đấu nổi bật trong màu áo Chelsea và là một trong những lựa chọn cho băng đội trưởng. Tuy vậy, "The Blues" vẫn muốn bán anh để cân bằng tài chính và đầu tư cho các mục tiêu khác.

Hợp đồng của Gallagher còn thời hạn đến 2025. Mùa hè tới là thời điểm phù hợp nhất để Chelsea bán tiền vệ 24 tuổi người Anh khi các bên không có thỏa thuận gia hạn.

Tottenam dự kiến chi 50 triệu bảng để hoàn tất thương vụ. Gallagher hứa hẹn tạo nên sức bật cho hàng tiền vệ Spurs, bên cạnh James Maddison.

Các tin tức chuyển nhượng mới nhất

- Wilfried Zaha xem xét trở lại Premier League sau khi không mấy thành công ở Galatasaray. Các đội Fulham, Everton, West Ham và Wolves muốn có cựu tiền đạo Crystal Palace.

- AC Milan đang nhắm đến thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal, trong trường hợp không thể giữ chân Mike Maignan.

- Chelsea và West Ham có kế hoạch chiêu mộ Archie Brown, hậu vệ người Anh hiện khoác áo Gent (Bỉ). Milan cũng quan tâm cầu thủ 21 tuổi này.

- Inter hướng mục tiêu sang thị trường Bundesliga để tăng cường nhân sự mùa tới, với hy vọng có chữ ký của Jonathan Tah (Bayer Leverkusen) và Danilho Doekhi (Union Berlin).

- Getafe đang liên hệ Chelsea về hậu vệ trái Marc Cucurella. Betis, Sociedad, Valencia và Girona cũng theo đuổi cầu thủ người Tây Ban Nha.

- Newcastle muốn có chữ ký của Andriy Lunin. Thủ môn người Ukraine đang bắt rất hay ở Real Madrid, khiến Kepa phải ngồi dự bị.