MU tiễn thêm 2 trung vệ

Eric Bailly và Axel Tuanzebe sẽ là những cái tên tiếp theo rời MU

Quỷ đỏ lần lượt nói chia tay Paul Pogba, Jesse Lingard và Juan Mata vài ngày qua, hay trước đó Matic, Cavani cũng xác nhận ra đi vào cuối mùa.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiếp theo MU sẽ tiễn thêm 2 trung vệ là Eric Bailly và Axel Tuanzebe.

Quyết định này đã được HLV Erik ten Hag thống nhất với đội ngũ tuyển dụng MU.

Việc bán Eric Bailly và Tuanzebe đã được dự báo khi cả 2 hầu như không ra sân trong những mùa giải gần đây, trong khi nhà cầm quân Hà Lan đang làm cuộc thái tiết lớn ở Old Trafford.

Man City ‘nổ’ hợp đồng tiếp theo vào tuần tới

Man City được cho sẽ công bố hợp đồng mới trong tuần tới

Tờ El Desmarque của Tây Ban Nha cho hay, Man City đang chuẩn bị ký hợp đồng với hậu vệ trái Marc Cucurella – người được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất mùa của Brighton sau mùa giải đầu tiên thành công với CLB.

Brighton được cho muốn 45 triệu bảng từ ngôi sao 23 tuổi, tức con số nhiều hơn gấp 3 lần mà họ bỏ ra để chiêu mộ Cucurella từ Getafe vào hè năm ngoái.

Tuy nhiên, Man City được nguồn trên khẳng định sẽ có Cucurella ở mức phí tầm 25-30 triệu bảng và việc ký kết có thể được nhà vô địch Premier League công bố ngay trong tuần tới.

Cucurella cũng được cả Chelsea và Tottenham quan tâm nhưng cầu thủ này cho biết, khó mà cưỡng lại việc gia nhập Etihad nếu cơ hội đến.

Roberto Mancini có thể thay Pochettino ở PSG

Mancini sẽ từ bỏ công việc khó khăn ở Azzurri để đến PSG?

Tờ Il Messdowro cho hay, HLV Roberto Mancini có thể rời tuyển Italy sau những kết quả gần đây của sắc Thiên thanh.

Các nhà vô địch châu Âu vừa để thua Argentina 0-3 trong trận tranh Cúp Liên lục địa. Trước đó, Italy của Mancini gây sốc khi không kiếm nổi vé dự VCK World Cup 2022.

Sau thành công tại EURO 2020, đoàn quân Azzurri không còn là chính mình và Mancini nhận ra quá trình chuyển đổi của họ còn nhiều phức tạp.

Vài tháng trước, Mancini cam kết ở lại, nếu các yêu cầu nhất định của ông được đáp ứng. Nhưng hiện vị thuyền trưởng được cho lung lay và có thể rời cương vị tuyển Italy để thay Pochettino tại PSG.

Độ bóng Paris đang tìm HLV mới thay Pochettino và Mancini là một ứng viên nếu ông sẵn sàng.

L.H

Ronaldo lên gân tuyên bố MU sẽ thành công thời Ten Hag

Ronaldo lên gân tuyên bố MU sẽ thành công thời Ten Hag

Cristiano Ronaldo khẳng định, mọi thứ ở Old Trafford cần phải thay đổi và tin tưởng MU có thể chinh phục các danh hiệu cao quý dưới trướng HLV Erik ten Hag.
Ronaldo làm ‘đặc vụ’ giúp MU ký Pau Torres

Ronaldo làm ‘đặc vụ’ giúp MU ký Pau Torres

Ronaldo khiến fan MU phấn khích trong vai ‘đặc vụ’ kéo mục tiêu của Erik ten Hag – trung vệ Pau Torres đến Old Trafford sau trận Bồ Đào Nha 1-1 Tây Ban Nha.
MU lấy Tolisso, Real Madrid mua Sterling

MU lấy Tolisso, Real Madrid mua Sterling

MU ký tự do Tolisso, Real Madrid hỏi mua Sterling, Mourinho kéo Isco và Bellerin về Roma là những tin bóng đá chính hôm nay, 3/6.
MU sẽ có De Jong, Liverpool đề nghị sốc Pulisic

MU sẽ có De Jong, Liverpool đề nghị sốc Pulisic

MU sẽ có De Jong bằng mọi giá, Liverpool cuỗm Pulisic của Chelsea, lộ mức lương đề nghị khiến Salah từ chối ký mới là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 3/6.