Lộ hợp đồng không ít tiền của MU với Eriksen

MU đã đưa ra gói đề nghị khá hậu hĩnh để nhận được cái gật đầu của Eriksen

Football Insider cho hay, để có thể đánh bại Tottenham và các đối thủ khác muốn có Eriksen, MU đã đưa ra gói hợp đồng không hề rẻ với tiền vệ Đan Mạch.

Theo nguồn này, Quỷ đỏ trả cho Eriksen khoản tiền ‘lót tay’ khi ký hợp đồng là 12 triệu bảng. Ngoài ra, lương của cựu tiền vệ Inter Milan, trong 3 năm tại Old Trafford, là 200.000 bảng/tuần (bao gồm cả thưởng).

Như vậy, Eriksen sẽ có được tổng thu nhập là 43 triệu bảng tại MU nếu đi hết hợp đồng của mình. Một con số không hề rẻ và được đánh giá có chút ‘rủi ro’ với một cầu thủ đang chơi với máy khử rung tim trong người.

Tuy nhiên, Eriksen đã cho thấy giá trị của anh trong đội hình Erik ten Hag khi đã chính cả 5 trận và chơi khá nổi bật. Anh được BT Sport trao giải Cầu thủ hay nhất trận ở MU thắng Leicester 1-0 tại King Power.

Điều thú vị, Eriksen là cầu thủ có quãng đường chạy trung bình nhiều nhất (10,69 km) trong 90 phút, nhiều hơn bất cứ cầu thủ MU nào ở Premier League mùa này.

Sếp bự Juventus thấy tiếc cho Ronaldo tại MU

Juventus không khỏi cám cảnh cho tình hình hiện tại của Ronaldo ở MU

Giám đốc điều hành của Juventus, Maurizio Arrivabene cảm tuyên bố, CLB cảm thấy tiếc cho tình cảnh hiện tại của Ronaldo tại MU.

Ronaldo đã rời Juventus để trở lại MU vào những ngày cuối chuyển nhượng hè trước khiến Lão bà không kịp mua người thay thế.

Ở phiên chợ hè năm nay, tay săn bàn 37 tuổi cũng tìm cách ‘chạy trốn’ khỏi Old Trafford chỉ sau chưa đầy 1 năm. Tuy nhiên, kế hoạch bất thành do không có đội bóng nào sẵn sàng ký với Ronaldo.

Vị sếp bự Juventus đã chia sẻ với DAZN về tình cảnh Ronaldo tại MU lúc này – chủ yếu ngồi dự bị và mới được đá chính 1 lần sau 5 trận:

Với Cristiano Ronaldo, chúng tôi chia tay trong sự tôn trọng lẫn nhau. Những gì xảy ra tại MU (với Ronaldo) không còn là vấn đề với chúng tôi.

Nhưng Juventus thấy tiếc khi phải chứng kiến Ronaldo trong một tình huống không hề dễ chịu cho bản thân anh ấy lẫn MU”.

Fofana trải qua kiểm tra y tế ‘kỳ lạ’ ở Chelsea

Fofana phải trải qua cuộc kiểm tra y tế kéo dài hơn 10 giờ đồng hồ trước khi được tay bắt mặt mừng với ông chủ mới của mình thế này

Tân binh Wesley Fofana chia sẻ với GFFN về cuộc kiểm tra y tế ‘kỳ lạ’ ở Chelsea trước khi đặt bút ký hợp đồng chính thức.

Ban đầu tôi tưởng thực hiện kiểm tra y tế ở London nhưng sau đó mới hay là việc đó được tiến hành ở New York.

Đó là một chuyến viếng thăm cấp tốc nhưng tôi thì trải qua nhiều giờ trong phòng khám. Chính bác sĩ của Log Angeles Lakers (đội bóng rổ của ông chủ Chelsea) đã giám sát tất cả các cuộc kiểm tra. Ông ấy xem xét mọi thứ.

Họ kiểm tra mắt cá chân của tôi. Mọi thứ đều được phân tích, thậm chí cả những bộ phận của cơ thế mà tôi không thể nói, để xem tôi đã hồi phục như thế nào sau chấn thương.

Cuộc kiểm tra y tế đã kéo dài hơn 10 giờ đồng hồ! Nhưng có lẽ đó cũng là điều bình thường với số tiền (70 triệu bảng) họ chi ra cho tôi”.