MU ký thủ môn mới

MU đàm phán ký Jack Butland theo dạng cho mượn

Theo Mail Online, MU đang đàm phán để ký hợp đồng với thủ môn Jack Butland của Crystal Palace.

Thủ môn số 2 của Crystal được Erik ten Hag nhắm đưa về cạnh tranh vị trí với De Gea.

Sau khi Newcastle gọi lại Dubravka trước thời hạn 6 tháng khi chỉ có 2 lần ra sân ở League Cup, MU hiện chỉ còn Tom Heaton và Nathan Bishop làm phương án dự phòng thủ thủ thành Tây Ban Nha.

Do vậy, Quỷ đỏ cần bổ sung thêm một tay giữ gôn mới, trong đó có Butland được tính đến.

Jack Butland từng được gọi vào đội tuyển Anh tham dự EURO 2012 khi mới 19 tuổi và trở thành thủ môn trẻ nhất từng khoác áo Tam sư chỉ vài tháng sau đó.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Butland chững lại sau khi cùng Stoke City bị xuống giải hạng Nhất (Anh) trước khi gia nhập Palace vào năm 2020.

Liên quan đến vị trí thủ môn của MU, De Gea được cho chấp nhận giảm lương để ở lại Old Trafford khi thỏa thuận đôi bên đang bước vào 6 tháng cuối cùng.

Barca giảm giá bán Ansu Fati

Man City quan tâm muốn sở hữu Ansu Farti nhân lúc Barca đang cần tiền

Marcal Lorente cho biết, Barca đưa Ansu Fati lên thị trường chuyển nhượng và sẵn sàng gật cho lời đề nghị ở tầm 70 triệu euro.

Barca vẫn đang muốn giảm tải tiền lương và giải pháp là bán bớt đi cầu thủ. Ansu Fati hiện nằm trong top 6 cầu thủ kiếm tiền nhiều nhất ở Nou Camp.

Ngôi sao 20 tuổi được cho muốn ở ở lại Barca, nhưng mong được chơi nhiều hơn dưới thời Xavi.

Chân sút được trao cho chiếc áo số 10 sau khi Messi ra đi, đóng góp 6 bàn thắng sau 21 lần ra sân cho đội bóng xứ Catalan mùa này.

Man City được loan báo quan tâm đưa Ansu Fati về Etihad.

Erik ten Hag quyết định giữ Harry Maguire 

Erik ten Hag quyết định giữ Harry Maguire, không bán đi trong tháng 1 này

Daily Mail loan tin, MU sẽ không xem xét bán Harry Maguire hay McTominay ở chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2023, bởi HLV Erik ten Hag muốn duy trì chiều sâu đội hình ở hàng thủ lẫn tuyến giữa.

Harry Maguire đá chính trong MU 3-0 Bournemouth nhưng đó là lần đầu tiên trung vệ 80 triệu bảng, có mặt trong đội hình xuất phát ở một trận Premier League, kể từ tháng 10. Lý do, cặp trung vệ Raphael Varane và Lisandro Martinez trở thành lựa chọn đầu tiên của Erik ten Hag vì chơi rất ăn ý và hiệu quả.

Trong khi đó, nơi hàng tiền vệ, thuyền trưởng MU cũng ưa dùng Fred, Casemiro và Eriksen hơn McTominay.