MU liên hệ ký Bastoni

Theo giới truyền thông Anh, MU đang tiến hành liên hệ với Inter về ý định chuyển nhượng trung vệ Alessandro Bastoni.

bastoni.jpg
Bastoni là mục tiêu trong dự án mới của MU

MU nhắm đến Bastoni cho dự án mới kể từ mùa hè 2024, khi Sir Jim Ratcliffe chính thức nắm toàn bộ các quyết định về mặt thể thao.

Trong đội ngũ MU hiện nay, ngoại trừ Lisandro Martinez đang chấn thương, các trung vệ còn lại đều không được Erik ten Hag tin tưởng.

Bastoni có phong độ rất tốt mùa này. Sự đóng góp của anh góp phần giúp Inter là đội có hàng thủ chắc chắn nhất trong 5 giải hàng đầu châu Âu, với chỉ 8 bàn thua ở Serie A.

MU dự kiến chi số tiền 60 triệu euro để thuyết phục Inter đồng ý nhả Bastoni, như cách mà "Quỷ đỏ" từng chiêu mộ Andre Onana.

Man City đàm phán Pedro Neto

Pep Guardiola vừa đề xuất với các quan chức phụ trách thể thao của Man City về việc chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh Pedro Neto.

pedro neto.jpg
Man City muốn bổ sung Pedro Neto

Sau khi giành chức vô địch FIFA Club World Cup, Man City muốn tập trung vào cuộc chiến giành ngôi đầu Ngoại hạng Anh.

Guardiola cần làm mới đội hình cũng như tăng thêm chiều sâu cho cuộc đua đường dài, nhất là khi Champions League trở lại từ tháng Hai.

Màn trình diễn của Pedro Neto trong màu áo Wolves thuyết phục được Pep. Cầu thủ người Bồ Đào Nha có 7 pha kiến tạo ở Premier League.

Ngoài Man City, Arsenal cũng muốn có chữ ký của Pedro Neto để tăng cường sự đa dạng cho hàng công.

Newcastle muốn mua Raphinha

Theo Mundo Deportivo, Newcastle một lần nữa bày tỏ mong muốn ký hợp đồng với Raphinha trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

raphinha.jpg
Newcastle liên hệ lấy Raphinha

Newcastle sa sút trong thời gian gần đây, một trong những nguyên nhân là chấn thương hàng loạt của trụ cột, nên HLV Eddie Howe phải bổ sung lực lượng mới.

Raphinha đang trải qua khoảng thời gian khó khăn ở Barcelona, khi phong độ của anh không thực sự ổn định và nhiều lần bị chỉ trích.

Kinh nghiệm của Raphinha ở Premier League là yếu tố quan trọng đối với Newcastle.

Với những khó khăn về mặt tài chính, Barca đang cân nhắc đề nghị của Newcastle về Raphinha, qua đó đầu tư vào gương mặt mới.

Các tin tức chuyển nhượng ngày 6/1

- Newcastle được cho là sẵn sàng trả 80 triệu euro cho Sporting để chiêu mộ Ousmane Diomande, trung vệ 20 tuổi người Bờ Biển Ngà.

- Mauro Icardi có ý định rời Galatasaray để trở lại Inter Milan, nơi anh từng là đội trưởng. HLV Simone Inzaghi hiện đang cần tiền đạo mới.

- Arsenal đang quan tâm đến hậu vệ trái Ferdi Kadioglu của Fenerbahce, giải pháp thay thế Zinchenko có thể lực không tốt.

- Juventus nhiều khả năng đón trở lại Federico Bernardeschi, người đang khoác áo Toronto. HLV Allegri đánh giá cao sự đa năng của cầu thủ này.

- Thilo Kehrer rời West Ham gia nhập Monaco theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Cầu thủ người Đức từ chối đề nghị từ Milan và Roma.

- West Ham có kế hoạch đưa người cũ Felipe Anderson trở lại. Cầu thủ người Brazil hết hợp đồng với Lazio vào cuối mùa giải.