MU lấy thêm người của Ajax

Erik ten Hag muốn đưa một học trò cũ khác về MU

Nguồn 90min cho hay, MU đang có những bước đàm phán nơi hậu trường để đưa học trò cũ của HLV Erik ten Hag - Mohamed Kudus từ Ajax về Old Trafford.

Quỷ đỏ vẫn đang tìm kiếm một chân sút ở phiên chợ mùa Đông để thay Ronaldo sau quyết định kết thúc hợp đồng sớm với siêu sao người Bồ hồi tháng 11 năm ngoái.

Erik ten Hag nhấn mạnh, dù ông cần bổ sung tiền đạo mới cho hàng công thật nhưng đòi hỏi cầu thủ đó phải phù hợp với yêu cầu cũng như đáp ứng được về ngân sách.

Vị thuyền trưởng khẳng định, MU sẽ không chi tiền bằng mọi giá nên khả năng sẽ ưu tiên việc mượn cầu thủ giữa mùa rồi đến hè mới tập trung ‘đi chợ’.

Nhưng Mohamed Kudus là cầu thủ khác mà ông biết rõ khi chơi ở Ajax từ 2020, trước khi Erik ten Hag chuyển đến MU hồi mùa hè 2022.

Tiền đạo này có thể chơi ở nhiều vị trí trên hàng công và là một trong những cầu thủ nổi bật của Ghana tại World Cup 2022, ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-2 trước Hàn Quốc.

Messi hứa đẹp PSG

Sau khi giành được chiếc cúp cuộc đời, Messi sẽ dồn tất cả sức lực đề cùng PSG thực hiện mục tiêu mùa này: chinh phục chiếc cúp C1 và tiếp tục thống trị Ligue 1

Messi đã trở lại tập luyện cùng PSG sau chức vô địch World Cup 2022 cùng tuyển Argentina. Có thể nói, chân sút 35 tuổi rạng rỡ hơn bao giờ và tinh thần đầy phấn chấn, hăng hái chuẩn bị cho hơn nửa mùa giải còn lại của đội bóng Paris.

Trong ngày hội quân tại đại bản doanh của PSG, Messi được đồng đội làm hàng rào danh dự chào đón. Và có thể nhận thấy sự khéo léo của HLV Galtier khi cho Mbappe, người thua Messi ở chung kết World Cup 2022 tại Qatar, đi nghỉ ngơi vài ngày nên… vắng mặt.

Với Messi, giờ tất cả là dồn tập trung cùng PSG đạt mục tiêu trong mùa giải: chinh phục Champions League và tiếp tục thống trị tại League 1.

Một khi đoàn quân của HLV Galtier gạt được mọi vấn đề cá nhân sang một bên, khi Mbappe, Neymar cùng Messi tạo thành thế chân kiềng vững chắc trên hàng công thì thật khó đối thủ nào sánh kịp.

Chúng tôi đã trở lại, bây giờ là với PSG và mong tiếp tục đạt các mục tiêu trong mùa giải này”, Messi gửi đến người hâm mộ đội bóng Paris. Anh rất hào hứng tập luyện, lấy lại thể lực để nhanh chóng ra sân cho nhà vô địch Ligue 1.

Không chỉ vậy, các thông tin cho hay, Messi chắc chắn sẽ gia hạn hợp đồng với PSG mà có thể kéo dài đến hè 2024, so với hợp đồng hiện tại hết hạn vào cuối mùa.

Real Madrid lôi kéo Bernardo Silva của Man City

Real Madrid muốn qua mặt Barca để có được Bernardo Silva

Theo Fichajes, Real Madrid rất muốn qua mặt Barca để ký hợp đồng với tiền vệ Bernardo Silva trong năm nay.

Thông tin cho hay, Man City có thể đồng ý để tiền vệ người Bồ rời Etihad với giá 80 triệu euro.

Vài mùa qua Silva đều có ý định rời Man City, chuyển sang Tây Ban Nha chơi cho Barca hoặc Real Madrid để gần gia đình. Tuy nhiên, rốt cuộc anh vẫn ở lại bởi sự thuyết phục của Pep Guardiola.

Rất có thể đến mùa hè năm nay, Bernardo Silva sẽ thực hiện kế hoạch chia tay Man City của mình.

Xem ngay tin tức chuyển nhượng mùa đông 2023 mới nhất tại đây!