MU liên hệ chiêu mộ Dani Olmo

Bild cho biết, MU cùng các CLB bóng đá Anh khác như Man City, Chelsea và Tottenham đang liên hệ chuyển nhượng Dani Olmo.

dani olmo.jpg
MU bước vào đàm phán với Olmo

Các thống kê về hiệu suất và Big Data, yếu tố quan trọng trong bóng đá hiện nay, đánh giá Dani Olmo có khả năng thích nghi với nhiều đội bóng lớn ở châu Âu.

MU cần cuộc cải tổ trong mùa hè năm nay, dự kiến không ít hơn 3 hợp đồng mới, và Dani Olmo là một trong những mục tiêu quan trọng.

GĐTT Rouven Schroder của RB Leipzig cho biết Olmo thoải mái với môi trường Bundesliga.

Tuy nhiên, điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ là 60 triệu euro (khoảng 51,5 triệu bảng) và MU rất quan tâm đến yếu tố này.

Arsenal muốn mua Isak

Bộ phận thể thao Arsenal đang tìm kiếm chân sút mới để tăng cường đội hình và Alexander Isak trở thành ưu tiên hàng đầu.

isak newcastle.jpg
Isak có phong độ tốt

Arsenal ghi bàn tốt nhất Ngoại hạng Anh tính đến thời điểm này (72 bàn sau 30 trận). Mặc dù vậy, Mikel Arteta vẫn cần trung phong chất lượng để tạo hiệu quả và tính cân bằng cao hơn.

Gabriel Jesus không hiệu quả như mong đợi, với chỉ 4 bàn ở Premier League mùa này, chưa bằng 1/3 thành tích của Isak (15).

Newcastle không loại trừ khả năng phải bán Isak để tránh vướng phải những quy định về Quy tắc Lợi nhuận và Bền vững (PSR) của Premier League, nguyên nhân khiến Everton (6) và Nottingham Forest (4) bị trừ điểm.

Arsenal phải chi khoảng 100 triệu bảng để đưa tiền đạo 24 tuổi người Thụy Điển về sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024.

Chelsea quan tâm Mendy

Chelsea cân nhắc thực hiện thương vụ chuyển nhượng Ferland Mendy để có thêm lựa chọn cho vị trí hậu vệ trái trong mùa giải tới.

ferland mendy.jpg
Chelsea muốn có Mendy

Cánh trái là một trong những hạn chế lớn của Chelsea mùa này, dù trong tay Mauricio Pochettino có khá nhiều nhân sự.

Mendy nằm trong danh sách cần thanh lý của Real Madrid, trong bối cảnh Alphonso Davies muốn chia tay Bayern Munich để gia nhập sân Bernabeu.

Hợp đồng của Mendy chỉ còn thời hạn đến 2025. Chelsea sẽ tốn không quá nhiều chi phí chuyển nhượng để có chữ ký của cầu thủ 28 tuổi người Pháp.

Tin vắn

- Khephren Thuram có khả năng gia nhập Premier League trong tương lai gần. Chelsea, Arsenal, Liverpool và MU đều rất quan tâm tiền vệ 23 tuổi người Pháp.

- MU được cho là đang cử tuyển trạch viên theo dõi Max Kilman để tăng chiều sâu hàng thủ. Trung vệ 26 tuổi thi đấu khá nổi bật với Wolves.

- Inter muốn đưa Kepa Arrizabalaga về Serie A trong mùa hè năm nay để trở thành thủ môn số 2 trong đội, sau Yann Sommer.

- Real Madrid đặt giá chuyển nhượng Brahim Diaz là 60 triệu euro. "Siêu dự bị" trong đội hình của HLV Ancelotti nhận được một số đề nghị từ Ngoại hạng Anh (ghi bàn trên cả 4 mặt trận được góp mặt: La Liga, Champions League, Cúp nhà Vua, Siêu cúp Tây Ban Nha).

 - Barcelona vừa dừng thảo luận về hai ứng viên hàng đầu thay thế Xavi, gồm De ZerbiRuben Amorim. Bởi vì, điều khoản chấm dứt hợp đồng của của hai người lần lượt là 15 và 20 triệu euro.

- Betis chưa thuyết phục được Guido Rodriguez gia hạn hợp đồng. Nhà vô địch World Cup 2022 với Argentina muốn ra đi theo dạng tự do sau ngày 30/6.

- Newcastle vừa bước vào đàm phán với hy vọng kéo Dani Ceballos rời Real Madrid trở lại bóng đá Anh, nơi anh từng có thời gian khoác áo Arsenal.

- Juventus đang cạnh tranh với AC Milan để chiêu mộ Joshua Zirkzee. Tiền đạo 22 tuổi người Hà Lan cùng Bologna là hiện tượng Serie A mùa này.