Chủ MU gây bức xúc, kéo dài thời gian ‘moi tiền’

Tỷ phú Qatar ra hạn chót để MU quyết định việc bán là thứ Sáu này, sau đó sẽ không còn cuộc thương lượng nào nữa

Erik ten Hag ngày một sốt ruột vì việc bán MU vẫn chưa ngã ngũ thì những ông chủ người Mỹ vẫn… thủng thẳng, chưa đả động gì.

Chuyển nhượng mùa hè đã đến, MU cần cải thiện mạnh đội hình nhưng vị thuyền trưởng Erik ten Hag chẳng thể làm gì vì… chưa có tiền trong tay.

Các fan MU vốn mong nhà Glazer mau rời đi, để chủ mới đến, càng thêm khó chịu. Chuyên gia tài chính bóng đá, Kieran Maguire đã sớm ‘đúc kết’ vấn đề: Avram và Joel Glazer đang cố gắng moi được tiền càng nhiều càng tốt.

Đó là lý do vì sao họ rao bán MU từ tháng 11 năm ngoái nhưng đến giờ vẫn chưa chịu ‘chốt’ giá, hoàn tất việc bán.

Daily Mail cho hay, tỷ phú Qatar, Sheikh Jassim vừa gửi lời đề nghị mới nhất (và là thứ 5) về việc mua lại hoàn toàn MU, kèm thời hạn chót cho nhà Glazer: ông sẽ chỉ chờ đến hết thứ Sáu này )9/6) và sau đó sẽ không có cuộc thương lượng nào nữa.

Việc mua lại MU chỉ là cuộc đua giữa Sheikh Jassim và người giàu nhất nước Anh, Sir Jim Ratclitffe, được cho nắm ưu thế nhờ vẫn để nhà Glazer có cổ phần trong CLB.

Bernardo Silva sẽ rời Man City sau chung kết Cúp C1

Bernardo Silva được loan báo sẽ rời Man City hè này

Nhà báo Alex Crook của talkSPORT cho hay, tiền vệ Bernardo Silva đang chuẩn bị cho trận chung kết Champions League Man City đấu Inter Milan lúc 2h ngày 11/6 trong tâm thế là trận cuối cùng với nửa thành Man City.

Vị này tuyên bố, ngôi sao người Bồ đã nói với bạn bè rằng sẽ rời Man City vào hè này để tìm kiếm thử thách mới.

Hè năm ngoái, Bernardo Silva được cho rất muốn chuyển đến Barca hoặc Real Madrid nhưng cuối cùng anh một lần nữa bị thuyết phục bởi người thầy Pep Guardiola, tiếp tục chơi bóng ở Etihad.

Gần đây, PSG được loan tin có những đàm phán với phía Bernardo Silva và đưa ra lời đề nghị hấp dẫn.

Bernardo Silva là một trong những cầu thủ quan trọng trong đội hình chiến thắng của Pep Guardiola, làm nên sức mạnh của Man City, đội đang ở rất gần cú ăn 3 mùa này.

Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Declan Rice

Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với Declan Rice

Football Insider loan tin, Declan Rice đã đồng ý bằng lời nói các thỏa thuận các nhân với Arsenal.

Tiền vệ tuyển Anh được cho đã nói với West Ham, anh muốn ra đi vào hè này khi đôi bên còn 1 năm trong hợp đồng.

Declan Rice muốn được chơi bóng ở Champions League và Arsenal đang nắm phần thắng trong tay để có được anh, trong cuộc đua với MU và Bayern Munich.

Theo tờ Athletic, MU không có sự thống nhất trong nội bộ về việc mua Declan Rice, trong lúc lại chưa biết rõ ngân sách được chi tiêu hè cụ thể là bao nhiêu.

Trong khi đó, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định, dù có thông tin Bayern Munich cũng muốn ký Declan Rice nhưng thực tế vẫn chưa có động thái gì cụ thể.

Arsenal chờ West Ham chơi xong trận chung kết Conference League với Fiorentina xong là sẽ đưa ra lời đề nghị hỏi mua chính thức Declan Rice.