MU đạt thỏa thuận ký Andre Onana thay De Gea

Onana sung sướng sắp được làm số 1 ở MU

Ngay sau khi De Gea tuyên bố rời MU (sau 12 năm) với tư cách là cầu thủ tự do, nhiều tờ báo đưa tin, đội bóng của Erik ten Hag đạ đồng ý một thỏa thuận với Inter Milan để đưa Andre Onana về làm số 1 ở Old Trafford.

Từ M.E.N, Daily Mail và Sky Sports đều khẳng định: mức phí 50 triệu euro kèm các tiện ích bổ sung đã được đôi bên đồng ý và thống nhất.

Inter Milan muốn 60 triệu euro cho Andre Onana nhưng được cho đã chịu thỏa hiệp trong các cuộc đàm phán với MU, giảm xuống mức phí ban đầu cộng thêm các khoản bổ sung tầm 55 triệu euro.

Erik ten Hag chính là người chọn Andre Onana do ông từng làm việc với thủ thành Cameroon ở Ajax. Lãnh đạo Quỷ đỏ đã hứa với ông sẽ nhanh chóng hoàn tất thương vụ để kịp cho người gác đền số 1 ở du đấu Mỹ.

Bản thân Onana cũng rất muốn đến chơi cho MU, làm việc cùng ông thầy người Hà Lan một lần nữa. Do vậy, anh nhanh chóng đồng ý các điều khoản cá nhân và thời hạn hợp đồng (được cho 4 năm kèm tùy chọn thêm 12 tháng).

MU dự kiến công bố ‘bom tấn’ thứ 2 ở chuyển nhượng hè – ký Andre Onana vào tuấn tới (11 hoặc 12/7).

Quỷ đỏ có thể bị cấm ký Mbappe

Nếu Sheikh Jassim thắng đấu thầu mua lại MU, sẽ phải chứng minh không liên quan đến chủ Qatar của PSG thì mới có thể mua Mbappe nếu muốn

MU có thể bị ngăn cản ký Kylian Mbappe từ PSG do phán quyết kỳ lạ của UEFA.

Việc bán MU được cho sắp ngã ngũ và Chủ ngân hàng người Qatar, Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani được đồn là người thắng đấu thầu trước tỷ phú Anh, Sir Jim Ratcliffe.

Tuy nhiên, điều này có thể đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ bị cấm ký hợp đồng với Mbappe hoặc bất cứ cầu thủ nào khác của PSG.

Để ngăn điều trên xảy ra, MU sẽ phải đưa ra bằng chứng cho thấy họ độc lập, không liên quan gì đến chủ sở hữu Qatar của PSG khi mà UEFA cấm giao dịch chuyển nhượng giữa các đội bóng có chung chủ.

Liên quan đến tương lai Mbappe hiện rất nóng, khó có khả năng chân sút này sẽ ở lại Paris qua những động thái mới nhất của đôi bên.

Trong khi sếp bự PSG gay gắt, cho Mbappe thời hạn để ký hợp đồng hoặc bị bán đi, tiền đạo này vừa công khai chỉ trích nhà vô địch Ligue 1 là đội bóng gây chia rẽ và việc chơi ở Paris sẽ không giúp cho anh được gì nhiều.

John Terry trở lại Chelsea trên cương vị mới

Cựu trung vệ John Terry trở lại Chelsea, làm HLV ở Học viện CLB

Huyền thoại The Blues, John Terry xác nhận trở lại Stamford Bridge với tư cách là một trong những HLV của Học viện Chelsea.

Tôi rất vui khi trở về Nhà làm việc trong Học viện”, cựu trung vệ lừng danh một thời thông báo đến người hâm mộ thông qua trang cá nhân.

Trước đó, Terry làm trợ lý cho Deal Smith ở Leicester City. Sự trở lại của cựu danh thủ là một tín hiệu tốt cho sắc xanh trong quá trình tái thiết lại CLB dưới thời chủ mới.

John Terry được trông thấy chụp ảnh chung cùng tân thuyền trưởng đội 1 Chelsea, Mauricio Pochettino, hiện đang bắt tay vào công việc chuẩn bị cho mùa giải phía trước.

Nhà cầm quân người Argentina tuyên bố mạnh mẽ, “đến Chelsea để chiến thắng và nếu không làm được điều đó ở một CLB như The Blues thì bạn sẽ gặp rắc rối”.