Mason Mount đã có buổi tập đầu tiên cùng MU, trong một bầu không khí rộn ràng tiếng cười. Điều đáng kể, chính Lisandro Martinez, từng có xô xát với tiền vệ tuyển Anh mùa trước, là người mang đến tiếng cười vang của bản hợp đồng đầu tiên ở Old Trafford chuyển nhượng hè này.

Lisandro Martinez nói với Mason Mount: trước chúng ta chiến nhau, giờ yêu thương nhau

Hẳn những ai theo dõi MU đấu Chelsea (hòa 1-1) tại Stamford Bridge hồi tháng 10 năm ngoái, hẳn không quên Lisandro Martinez và Mason Mount đã có xô xát trên sân.

Cuộc đụng độ xảy ra sau khi Mount phạm lỗi với Martinez khiến trung vệ MU bực tức dùng tay xô ngực tiền vệ người Anh.

Mason Mount tiến tới tính ăn thua đủ nhưng Luke Shaw kịp có mặt cản người đồng đội ở Tam sư lại.

Trung vệ Lisandro Martinez khiến Mason Mount cười vang trong buổi tập đầu tiên cùng MU

Giờ đây, Mason Mount và Lisandro Martinez trở thành đồng đội, sau khi MU chi ra 55 triệu bảng cộng thêm 5 triệu bảng phụ phí.

Ở buổi tập đầu tiên giai đoạn tiền mùa giải, tưởng giữa 2 người họ có sự khó xử với nhau thì Lisandro Martinez có màn chào đón đồng đội mới, kèm câu nói cực chất: “Đến đây nào, người anh em. Trước chúng ta chiến nhau, giờ yêu thương nhau”.

Mason Mount bật cười thành tiếng, tiếp lời: “Bây giờ chúng ta sát cánh cùng nhau”.

Trong những phát biểu đầu tiên khi gia nhập sân Old Trafford, Mason Mount bày tỏ hứng khởi cho thử thách mới. Ngôi sao 24 tuổi cho biết, việc tham gia ngay từ đầu giai đoạn luyện tập cùng MU cũng là mục tiêu chính của anh, để có thể sẵn sàng mùa giải mới với phong độ tốt nhất có thể.