Sky Italy loan tin, Aubameyang hiện xem xét việc gia nhập MU khi Chelsea chỉ đề nghị ký 1 năm, trong lúc anh mong muốn thời hạn dài hơn.

Đội bóng của Thomas Tuchel xem Aubameyang là giải pháp ngắn hạn, vì đã nhắm đến Christopher Nkunku từ Leipzig vào hè tới.

MU sẵn sàng ký với Aubameyang thời hạn hợp đồng dài hơn so với Chelsea chỉ đề nghị 1 năm

Tay săn bàn 33 tuổi đã rời Arsenal gia nhập Barca hồi tháng 1 năm nay, ghi được 13 bàn thắng sau 23 lần ra sân, góp sức cho đội bóng xứ Catalan đảm bảo có mặt ở Champions League.

Tuy nhiên, bởi tài chính khó khăn, cộng thêm sự xuất hiện của Robert Lewandowski nên Barca sẵn sàng đẩy Aubameyang khỏi Nou Camp cho dù thỏa thuận vẫn còn đến mùa hè 2025.

Cựu đội trưởng Arsenal cho thấy trên đường trở lại London để hội ngộ thầy cũ Thomas Tuchel, khi Chelsea đồng ý đáp ứng mức giá 25 triệu bảng từ Barca. Thế nhưng giữa Aubameyang và The Blues đã vướng ở các điều khoản cá nhân được nhắc ở trên.

Trong khi đó, với MU trong vài ngày cuối chuyển nhượng là cuộc ‘tổng lực’ để mang tiếp viện về cho Erik ten Hag, với 1 hậu vệ trái, 1 tiền vệ trung tâm, 1 thủ môn dự bị, 1 cầu thủ chạy cánh và 1 trung phong. Mục tiêu là vậy nhưng Quỷ đỏ khó mà hoàn tất được.

Với Ronaldo vẫn còn là vấn đề, Martial tiếp tục dính chấn thương, MU rất cần lựa chọn đáng tin cậy khác ở phía trên và Aubameyang là giải pháp hoàn hảo.

Quỷ đỏ có chuyến làm khách Southampton lúc 18h30 chiều tối nay, ngày 27/8.