MU hỏi mua Osimhen

Trong kế hoạch tăng cường sức mạnh hàng công, MU vừa liên hệ với Napoli để thảo luận về tương lai tiền đạo Victor Osimhen.

MU liên hệ Osimhen

Cầu thủ người Nigeria thể hiện sự bất mãn với Napoli, cũng như không hài lòng với các chính sách của đội bóng thành phố cảng miền nam Italy.

Theo báo chí Italy, Osimhen không loại trừ khả năng rời Napoli ngay trong mùa hè này và anh đã nhận được đề nghị từ MU.

Osimhen là mẫu trung phong hiện đại, có khả năng hoạt động rộng. Anh ghi 2 bàn cho Napoli sau 2 trận Serie A mùa này, cùng 1 pha kiến tạo.

Tuy nhiên, mức giá mà Napoli đưa ra khiến nhiều người cho là trò cười. Đội bóng Serie A yêu cầu MU phải trả 140 triệu euro cho chân sút 23 tuổi, người còn hợp đồng đến 2025.

Kounde gây áp lực với Barca

Jules Kounde đang gây áp lực với Barcelona, sau khi không được đăng ký thi đấu trong hai vòng đầu tiên ở La Liga.

Kounde yêu cầu được thi đấu tối Chủ nhật

Barca gặp khó khăn khi tiền lương đã vượt qua 600 triệu euro. La Liga buộc CLB phải giảm tiền lương trước khi đăng ký Kounde, một trong những cầu thủ mà Xavi yêu cầu mua.

Trước khi bước vào chuyến làm khách của Valladolid (0h30 ngày 29/8), Kounde yêu cầu các quan chức Barca phải hoàn tất đăng ký để anh được thi đấu.

Barca đã bán rất nhiều bản quyền để có ngân sách hoạt động, bao gồm 158 triệu euro chuyển nhượng. Tuy vậy, chừng đó là chưa đủ giúp CLB trảnh khỏi rào cản từ La Liga,

Thị trường chuyển nhượng mở cửa đến 1/9. Nếu vẫn không được đăng ký, trung vệ người Pháp có khả năng rời Nou Camp.

Memphis Depay có thể đến Sociedad

Memphis Depay đối mặt với tương lai khó khăn, khi anh không nằm trong dự án bóng đá của Xavi Hernandez và cũng chưa thể rời Barca.

Memphis cân nhắc đến Sociedad

Trong thời gian qua, Memphis được liên hệ chuyển đến Juventus. Tuy nhiên, Barca đưa ra nhiều yêu sách cá nhân khiến "Bà đầm già" chán nản và chuyển sang ký Milik.

Giờ đây, Real Sociedad được cho là điểm đến khả dĩ nhất đối với cầu thủ người Hà Lan, người chiến đấu để có phong độ tốt nhất cho World Cup.

MU cũng quan tâm đến Memphis nhưng không chấp nhận các yêu cầu của Barca.

Sociedad xác nhận muốn có Memphis Depay để thay Isak chuyển sang Newcastle. Nếu thương vụ thành công, anh có dịp đối mặt đội bóng cũ MU ở Europa League.